Kakaibang Pagpapachupa (Part 14)



By: Theo



Ilang buwan na din kame ng girlfriend ko at hindi naman sa ayaw ko pero wala pa ding nangyayari samin. Maganda din naman yun at least hindi nagrerevolve sa sex ang relationship namen. Hindi pa nakatulong na harang ang tito nya saming dalawa. Kaya iniiwasan ko din magpunta sa kanila o nananatili na lang ako sa sasakyan pag sinusundo ko sya dahil kahit na masarap magpachupa ay ayoko ang pakiramdam na may nililihim ako sa girlfriend ko.

Isang araw ay nagpasama sakin ang girlfriend ko sa isang parlor kung saan isa syang suki dahil kailangan nyang ipaayos ang buhok nya at magpamakeup. Aattend kasi sya ng party mamaya sa university nila bago ang graduation nila sa isang araw. Dahil sa init ng panahon kahit maggagabi na ay nagsoot na lang ako ng puting tshirt at walking shorts dahil kailangan ko pa din maging presentable at ihahatid ko na sya diretso mamaya.

Dumating kame at nalaman ko na sya na lang pala ang nakaschedule ng gabing yon. Pinauna ko na sya pumasok at pinarada ko muna ang kotse. Pagpasok ko at nagsimula na syang ayusan ng babaeng hair and makeup artist. May isang din matandang lalake na nasa counter na busy sa pagbibilang ng pera. Nang tumingala sya at napagawi sakin ang tingin ay hindi ko na kailangan kompirmahin dahil kompirmadong kormpirmado na bakla sya dahil sa titig nya saken.
Medyo kamukha nya yung comedian na si le Chazz pero mag ngipin sya pero I'm pretty sure dentures. Tila sya scanner na mula ulo bumaba ang tingin nya saking maskuladong dibdib, sa malalaking braso, pababa sa flat na tsan ko at nagtagal sa shorts ko na makikitaan mo ng bukol kahit hindi matigas. Tila wala syang pakielam sa paligid nya at binasa nya ang labi at kinagat ang ibaba nito. Ako naman ay torned dahil pag pinagbigyan ko to ay baka mahuli kame ng girlfriend ko. Pero namayani sakin ang libog at mukha namang busy at may sariling mundo ang girlfriend ko at ang nagaayos kanya sa mga pinaguusapan nila.

Hindi maalis ang atensyon sakin ng matanda at bawat galaw ko pinagmamasdan nito.

Matandang bakla: anne boyfriend mo ba to? Ang gwapo ah mukhang model din like you.
Anne: yes po tita Bern diba ang gwapo hehehe
Tita Bern: baka gusto nya din na maging endorser nitong salon.
A: I don't know tita Bern ask him hehe
TB: iho gusto mo ba iendorse tong salon namen? Libre na haircut mo and other services pag pumayag ka.
Theo: uhm hindi ko po alam eh. I'll get back to you on that na lang po next time na bumalik kame ni Anne dito.
TB: oh okay. Try to consider it wala naman mawawala. Makakalibre ka pa. You just have to tag us sa mga post mo pag nagpagupit ka dito yun lang. Sa gwapo ang tindig mong yan I'm sure madami ka followers sa social media.
T: hehe hindi naman po. Uhm can I use your cr po? Medyo sumama po kasi yung tsan ko sa kinain namen eh.
TB: sure. Kaso walang bidet dyan. Dun ka na lang sa taas magcr. Follow me.

Nagpaalam ako sa girlfriend ko na tila hindi ako narinig dahil busy sa pakikipagchismisan at sumunod paakyat. Hindi ko alam personal na cr nya pala yun dahil pumasok kame sa kwarto nya.

TB: pagisipan mo iho yung offer ko ah. Mukhang madami kang mapupull na clients. Lalo pa at maganda ang kutis mo may mga services kame for whitening.
T: okay po para tipid na din po ako sa haircut at other things hehe
TB: yes I'm sure magboboom ang business
T: pero hindi po ako gumagamit ng pampaputi. Natural complexion ko po to.
TB: oh wow really? Ganyan ang skin mo naturally? What more yung nasa loob ng shirt mo odi mas maputi?
T: ganun din po. I jog shirtless po kase kaya pantay.
TB: wow. can you take off you shirt? So I can if wala talagang uneven tan sa skin mo? If you don't mind ah kase I'm having lots of ideas sa business.

Sa pagkakataong yon ay alam ko na nagsimula na sya sa pangmamanyak nya sakin. Gusto ko din naman. Ilang linggo na din since nachupa ako. So inosente ko na lang hinubad ang tshirt ko at napansin ko ang panlalaki ng mata nya.

T: eto po meron po ba?
TB: wow your skin is so perfect. Wala man lang darkening. Can you lift your arms so I can see your armpits? Yan.. oh wow daig mo pa ang babae sa puti ng kili kili mo ang puti super pantay ang kulay. And onti lang ang buhok. You're not hairy talaga or you shave?
T: hindi po kame mabalbon sa pamilya namen.
TB: much better para makita ang smoothness. Ang you chest and abs are so defined. Will you mind if I touch?
T: not at all po go ahead.

Nakataas padin ang mga kamay ko habang dahan dahan nyang hinihimas ang dibdib at abs ko na tinitingnan kung makinis ba kuno. Nakailan beses din nadaanan ng mga daliri nya ang mga utong ko. Pati ang kili kili ko ay hinawakan nya din at hinawi ang mga buhok. Pinatalikod nya ko at ganun din na kunwari iniinspect nya ang kung may mga flaws pero nanananching lang talaga. Sa ginagawa nya ay hindi ko napigilan na medyo tigasan at nang pinaikot nya uli ako paharap sa kanya ay napasinghap sya sa nakita nyang namumukol kong kargada.

TB: oh my gosh iho! Ano yan?!
T: sorry po sir medyo nakakakiliti po kasi yung mga daliri nyo eh.
TB: oh my I'm sorry iho. Gusto mo ba pati ito inspeksyonin ko din?

Bigla nyang dinakma ang titi ko at pinisil ito ng marahan. Nagkatinginan kame at nagtatanong ang mga mata nya. Ako naman ay gustong gusto ko pero hindi ako pwedeng magpahalata na sabik ako sa bibig ng baklang manyak na nakapalibot sa tarugo kong namimintig.

TB: ano iho? Pwede ba?
T: ah eh sige po. Pakibilisan lang po at baka magtaka si anne.
TB: akong bahala sayo iho. Higa ka

Humiga ako na nakababa padin ang mga paa ko sa sahig at inunan ang mga kamay ko. Lumuhod sya sa pagitan ng mga binti ko at tinanggal sa pagkakabutones ang shorts ko. Sunod ay hinila nya ang zipper nag shorts ko pababa at lumantad ang itim na briefs ko pero see through ang gilid na maaaninang ang singit na parte. Libog na libog na sya dahil tila sya asong gutom na nakalabas ang dila. Hinila nya pababa ng kaunti ang shorts ko hanggang tuhod at inilapit ang mukha para amuyin ang titi kong nakapaloob pa sa briefs.

TB: oh my goodness iho ang sarap sarap mo naman ang kinis kinis mo na nga ang laki laki pa neto oh mmmmm sarap ang tigas oh ang sarap kagat kagatin. Ang bango bango pa ang linis ng amoy pero amoy lalaki padin.
T: paki bilisan na lang po sir.

Binaba nya na din ang briefs ko hanggang sa shorts ko at dali dali nyang sinubo ang titi ko. Gutom na gutom sya na apuradong nagtataas baba saking titi. Hanggang ulo lang ang kanyang kayang isubo dahil malakas daw ang gag reflex nya. Ginawa nya ay hinawakan nya ng dalawang kamay ang titi ko ay jinajakol habang nilolollipop ako. Sa laki naman ng titi ko ay kayang kaya naman ito kapitan ng dalawang kamay.

Ilang minuto ang nakalipas ng kanyang gigil na pagsipsip at mahigpit na pagjajakol ay naramdaman ko na ang paninigas ng aking hita at ang biglaan pagputok ng tamod ko. Akala ko ay iluluwa nya gaya ng iba pero nilunok nya ito lahat at hindi nya tinigilan ang titi ko kahit na tapos na ang pagpapalabas ko. Hingal na hingak ako at pinilit ko na hindi umungol dahil baka marinig sa baba.

TB: wow iho ang sarap ng tamod mo ang fresh. Hindi talaga ako lumulunok pero iba ka nananabik akong matikman ka at para na rin hindi tayo magkalat. Hehe

Matapos non ay nagpunta ako sa cr para umihi sumunod sya at sya daw ang hahawak sa titi ko habang jumijingle ako. Nang nailabas ko lahat ay kinalog nya ito at lumuhod muli para daw walang latak at marahan itong sinipsip. Lumabas ako at kinuskos ng wipes ang alaga ko at hinila ang briefs at shorts ko pataas. Nagrequest pa sya ng huli na gusto daw nya amuyin ang kili kili ko, pumayag naman ako at itinaas ito. Sinubsob nya ang mukha nya at sininghot ito na parang adik. Matapos non ay nagbihis nako at habang pababa kame ay hindi padin sya tumitigil sa mga panakaw na panghihipo nya sakin.

Patapos na nang bumaba kame at naikwento nya kay anne ang pagpayag ko na maging endorser ng salon nila. Nang paalis na kame ay hinatid nya kame sa pinto nga salon nya at naramdaman ko ang pag pasok ng kamay nya sa bulsa ko. Kinabig ko ang kamay nya t umalis na. Tsaka ko lamang nakita ang nilagay nya sa bulsa ko nang pauwi nako paghatid sa girlfriend ko. Isang business card ang laman at 3000 pesos.

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our policies, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad