Kwentong Malibog Kwentong Kalibugan- Best Pinoy Gay Sex Blog: Dads Helping Hand

Kwentong Malibog Kwentong Kalibugan- Best Pinoy Gay Sex Blog
Help us grow and send in your own stories/contributions to: kwentongmalibog@yahoo.com 
thumbnailDads Helping Hand
May 16th 2020, 22:15, by Kwentong Malibog

By: Aj

Marami ang hindi matutuwa sa tunay na kwento na ibabahagi ko. Bago pa man ituloy ang pagbasa, nais ko ng ipauna na ang kwento na ito ay may temang "incest".

Bata pa lamang ako, alam ko na na nakakaramdam ako ng paghanga sa parehong kasarian. Pero hindi ko ito ipinapakita o ipinapahalata kahit kanino man. Habang ako ay lumalaki, lalong lumalawak ang imahisnasyon ko sa mga bagay bagay. Gayunpaman, nagiging maingat ako sa lahat ng pagkakataon.

Naghiwalay ang aking mga magulang ng ako ay 10 taong gulang. Napagkasunduan nila na paghiwalayin kami ng aking kapatid. Buntis si Mama ng mga panahong iyon at kinuha niya ang kapatid kong babae para sumama sa kanya. Dahil kasalukuyan na akong nag-aaral noon ay pinili nila na ako ang maiwan kay Daddy. Sila Mama ay bumalik sa Cebu samantalang kami ni Daddy ay nanatili sa bahay ng lolo ko sa Bulacan. Naging ganon ang set up ng pamilya namin hanggang pumanaw si lolo pagkalipas ng tatlong taon. Lumuwas sila Mama kasama ang aking mga kapatid upang makiramay sa pamilya ni Daddy. Noon ko lamang sila ulit nakita at nakasama. Pagkatapos ng libing ni lolo, ipinakiusap ni Mama na isama muna ako sa Cebu para magbakasyon bilang si Daddy ay kailangan mag asikaso ng mga business ni lolo na naiwan. Only child si Daddy kaya sa kanya naiwan ang lahat. Nagbakasyon ako sa Cebu ng mahigit sa isang buwan. Noong ako ay nasa Cebu, maraming beses na tinangka ng aking mga kamag-anak doon na i-brainwash ako para hindi na bumalik sa Bulacan. Marami silang ipinapangako sa akin lalo na sila lola dahil ako lamang ang nag iisa nilang apo na lalaki that time.
Hanggang isang gabi, bago ako bumalik ng Bulacan, nagkaroon ng salo salo sa bahay bilang pa-despedida sa akin. Nandoon halos ang mga kamag-anak namin sa Cebu at nagkasiyahan. Si Tito Clint, kapatid ni Mama na panganay ay biglang tumabi sakin habang umiinom. Halatang medyo lasing na si Tito. Marami kaming napagkwentuhan. Pero ikinagulat ko ang isa niyang sinabi. Bakit pa daw gusto kong bumalik sa Daddy ko eh hindi ko daw ba alam na silahis si Daddy kaya naghiwalay sila ni Mama. Sa edad na 13, hindi ko gaanong binigyan pansin ang sinabi ni Tito pero naiintindihan ko ang sinabi niya. Higit sa pagkagulat, mas nakaramdam ako ng galit sa kanya dahil sa sinabi niya. Sinabi ko iyon kay Mama at nagalit siya kay Tito. Sinabi sa akin ni Mama at huwag paniwalaan si Tito at lasing lamang ito. Kinabukasan, inihatid na ako sa Bulacan ni Mama at sinundo naman ako ni Daddy sa airport. Sinabihan ako ni Mama na huwag ng ipaalam kay Daddy ang mga sinabi ni Tito Clint.

Isang taon pa ang lumipas, binilhan ako ng motor ni Daddy. Isang gabi, galing ako sa bahay ng aking kaibigan, hindi inaasahang mabunggo ako ng isang jeep na siyang dahilan ng aking pagkatumba. Nagising na lamang ako sa hospital at puno ng sugat ang aking katawan. Nagkaroon ako ng fracture on both arms at sa left leg sa lakas ng impact ng aksidente. Matapos ang halos sampung araw  sa hospital ay inuwi na ako sa bahay. Si Daddy ang nag-aasikaso sa akin. Araw araw, nililinisan niya ang aking mga sugat at siya din ang naghihilamos sa akin. Ilang araw pa ang lumipas, nakaya ko ng tumayo ngunit pareho pa ding may cast ang pareho kong mga kamay. Sinabi ko kay Daddy na gusto ko ng maligo dahil puro punas lang ang ginagawa sa akin mula ng aksidente. Dahan dahan akong inalalayan ni Daddy sa CR at doon, pinaliguan niya ako. Preskong presko na ang aking pakiramdam. Habang pinapaliguan ako ni Daddy, hindi maiwasang mabasa din siya. Napapansin ko ang bakat ng kanyang burat dahil nakaboxers lamang ito noong pinaliguan niya ako. Marahil dahil lagpas dalawang linggo na akong walang jakol dahil sa cast sa dalawang braso ko, tinamaan ako ng libog sa aking nakita. Maghapon nasa isip ko ang image ni Daddy na bakat ang hinaharap. Naalala kong muli ang sinabi mi Tito Clint na silahis si Daddy at ano ano na ang pumasok sa isip ko. Lalong tumaas ang libog ko sa katawan ngunit wala naman akong magawa. Maraming beses na din nakita ni Daddy ang burat ko dahil siya ang nagpapalit ng damit ko subalit ni minsan ay wala akong nakitang malisya na ginawa niya. Kinabukasan, ng sabihin ni Daddy na maliligo na ako, hindi ko maiwasang maisip ang muling makikita ko sa banyo. Tigas na tigas na agad ang burat ko bago pa man ako makalakad papasok sa banyo. Nahihiya ako kay Daddy dahil halata ang matigas kong burat. Subalit ng mapansin niya ito pagpasok ko, tinignan lamang niya ako at tinawanan.

"Mukhang taglibog ka anak ah?" pagbibiro niya.

"Opo Dad. Ikaw ba naman dalawang linggo na walang palabas" wika ko naman.

Di na muling umimik si Daddy at ibinuhos na ang mainit na tubig sa paliguan. Subalit ng ibaba niya ang boxers ko, tumambad sa kanya ang matigas kong hinaharap. Muli lamang siyang natawa at nag-umpisa na akong buhusan. Pagkatapos akong lagyan ng shampoo ni Daddy, napansin ko na sa pagtalikod niya ay kinambyo niya ang kanyang burat. Putangina! Tinigasan din ba si Daddy sa ayos ko ngayon? Putangina! Ni minsan ay hindi ko pinagpantasyahan ang Daddy ko pero sa pagkakataon na ito, dala marahil ng sobrang libog at tigang ko ay nakaramdam ako ng sobrang pagkasabik. Hinayaan ko lamang si Daddy pero halatang halata na matigas na din ang burat niya. Marahil ay nag-iingat lang din si Daddy kaya ayaw niyang mag-initiate ng move. Ako din naman ay nahihiya na magsabi. Pero noong mga oras na yon, pakiramdam ko ay sasabog na ako sa sobrang libog.

"Dad, hindi ko na ata kaya. Pwede mo ba akong tulungan dito?" sabay nguso ko sa nakatayo kong burat.

Halatang gulat si Daddy sa sinabi ko. Panandaliang natahimik kami sa banyo tila nag-iisip siya ng isasagot.

"Pero parang awkward Dad. Baka maasiwa ka. Sige huwag nalang. Konting araw nalang naman siguro at tatanggalin na ang casts ko" pagbitiw ko.

"Stan, anak kita. Nasa tamang edad ka naman na at total pareho naman tayong lalaki, wala akong nakikitang masama kung tutulungan kitang magpalabas lalo na at ganyan ang kalagayan mo" sabi ni Dad.

"Sigurado ka ba Dad? Parang awkward kase at nakakahiya bigla" sabi ko naman.

Kinuha ni Daddy ang shower gel at binuhos sa aking burat. Sinimulan niya itong itaas baba. Sarap na sarap ako sa aking nararamdaman. Pakiramdam ko ay konting galaw lamang ay lalabasan na ako. Lalong nag-build up ang libog ko, at sa pagkakataon na yon, hindi ko na naisip kung ano ang aking mga sasabihin.

"Dad, nahihiya ako sayo. Kung kayang sabayan mo na ako magjakol? Mukhang matigas din naman yang burat mo Dad" sabi ko sa kanya.

"Naku okay lang ako anak. Mamaya ko na to aasikasuhin. Tapusin muna natin ang pagjajakol mo at ng matapos ka na maligo" sagot naman niya.

"Dad sige na please. Para fair tayo. Nakita mo na lahat sa akin tapos ikaw ayaw mo ipakita yung sayo" pamimilit ko.

"Stan, hindi ko alam kung tama ba iyan. Pero anak mamaya na ako. Tapusin na muna natin itong sayo" sagot ni Dad.

"Sige kung ayaw mo talaga. Pero parang nagsisisi na ako na nagpatulong pa ako sayo Dad. Nakakahiya. Hayaan mo na okay na yan" sambit ko pa.

"Eto naman. Sige na nga. Kung yan ang ikakaligaya mo anak sasabayan kita magjakol" sabay baba ng kanyang boxers.

Putangina! First time ko makita ang burat ni Daddy! Mas malaki kesa sa akin. Makapal ang bulbol. At ang laki ng mga bayag niya at sobrang lawlaw. Lalo akong naglibog sa itsura ng burat ni Dad. Tag-isang kamay niyang jinajakol ang mga burat namin ngayon. Walang kasing sarap ang pakiramdam ko at ang nakikita ko. Jinajakol ng Daddy ko ang mga burat namin ng sabay.

Ilang minuto lang ang lumipas, pumulandit na ang tamod ko at tumalsik sa legs ni Daddy. Ang dami ng nilabas kong tamod. Binilisan naman ni Daddy ang pagjajakol sa burat niya hanggang labasan na din siya. Sinalo ni Dad ang tamod niya at itinapon sa toilet. Pumipintig pintig pa din ang burat ni Dad.

"Tangina Dad ang sarap non solid! Maraming salamat Dad! Ang cool mo talaga na Daddy!" sabi ko sakanya.

"Mukha ngang nag enjoy ka anak, ang dami dami mong nilabas" sagot ni Daddy habang tumutulo pa ang huling patak ng tamod sa burat niya.

Pinunasan na ako ni Dad at binihisan. Hindi tulad ng aking inaasahan, hindi maging awkward si Daddy sa akin. Bagkos ay lalo kami naging komportable sa isa't isa. Buong araw kong inaalala sa isip ko ang mga pangyayari sa banyo at maghapon akong tigas na tigas. Gustong gusto ko magpalabas ulit. Casual lang si Dad kahit after ng nangyari. At doon nagsimula ang pagiging magtropa namin ni Dad.

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our policies, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad