Kwentong Malibog Kwentong Kalibugan- Best Pinoy Gay Sex Blog: Flicker (Part 33)

Kwentong Malibog Kwentong Kalibugan- Best Pinoy Gay Sex Blog
Help us grow and send in your own stories/contributions to: kwentongmalibog@yahoo.com 
thumbnailFlicker (Part 33)
Nov 18th 2018, 12:07, by Kwentong Malibog

By: Loverboynicks

Mabilis na naglabas pasok sa loob ng bunganga ko ang dambuhalang burat ni Tito Benjie. Hawak niya ang magkabilang side ng ulo ko kaya wala akong choice kundi ang tanggapin ang bawat kantot ng burat niya sa loob ng bunganga ko.

"Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Putaaaaa! Sarap ng bunganga mo!" marahas na ungol niya habang patuloy siya sa pagbarurot sa bunganga ko.

"Hmmmmm! Hmmmmm! Hmmmmm!" ang tanging sagot ko sa mga ungol niya dahil punung-puno sa napakalaki niyang burat ang loob ng bibig at lalamunan ko.

Nararamdaman ko na nga na bumubukol na ang ulo nito sa leeg ko.

Isang malakas na pagbaon ang kanyang ginawa na nagpalaki ng mga mata ko. Fuck! Gustuhin ko mang maduwal ay hindi ko magawa dahil sagad na sagad ang burat niya sa lalamunan ko.

Halos kalahating minuto niyang ibinabad sa lalamunan ko ang kahabaan ng burat niya bago siya muling naghugot-baon.

Muli na naman niyang binarurot ang bunganga ko na halos mapunit na sa laki ng burat na nakasalpak. Tang-ina ang sarap ng lalaking ito.

Baon na baon sa lalamunan ko ang burat na gumawa kay Kuya Kiel.

"Ahhhhhhh! Tang ina ang sikip ng bunganga mong puta ka." sambit ni Tito Benjie habang patuloy sa paglabas pasok ang pagkalalaki niya sa loob ng bunganga ko.

Putcha ito na yata ang pinakamarahas na mouthfuck na natanggap ko. At hindi ako nagsisisi na pumayag ako na muli kaming magniig sa gabing ito.

Ilang malalakas na pagbaon pa ang natanggap ko bago niya dahan-dahang hinugot ang burat niya sa lalamunan ko.

Nang tuluyan na iyong makalabas sa bibig ko ay halos maduwal ako at nakita ko ang napakaraming laway na nakapalibot sa napakahabang shaft nito.

Malagkit ang laway na nakakapit doon at tumulo pa ang iba sa baba ko. Kitang kita ko ang nangingintab at basang-basa na niyang burat.

Umangat ang tingin ko sa mukha niya at napangisi siya ng nakakaloko. "Ilabas mo ang dila mo." utos niya na sinunod ko naman.

Pinalo-palo niya sa dila ko ang burat niya at ikinalat niya ang laway na naroon sa paligid ng bibig ko.

Para naman akong puta na nakalabas ang dila habang patuloy na tumatapik ang kapirasong karne ni Tito Benjie na nasa pagitan ng mga hita niya.

Sumunod niyang ginawa ay ang pagsampal sa magkabilang pisngi ko gamit ang burat niya pagkatapos ay pinunas niya ang ulo nito paikot sa mukha ko saka niya biglang ipinasubo.

Hindi iyon bumaon sa lalamunan ko dahil ipinasok niya iyon sa gilid ng bunganga ko at pinabakat niya sa kanang pisngi ko pagkatapos ay hinaplos niya ang korteng burat sa pisngi ko.

Kitang-kita ko sa mukha niya ang labis na kalibugan habang ginagawa niya akong puta niya.

Sa kabila ng pandidiri ko sa laway na nagkalat sa buong mukha ko kahit sariling laway ko pa iyon ay nanaig pa rin sa akin ang libog.

Hinugot niya ang burat niya sa bibig ko saka siya humiga sa kama. "Bumangon ka diyan at dilaan mo ang bawat muscles sa katawan ko." utos niya na kaagad ko namang sinunod.

Bumangon ako saka ko itinaas ang kanang braso niya sa ulo niya. Sinimulan kong dilaan ang biceps niya patungo sa balikat.

"Ohhhhhhh! Tang-ina tuloy mo lang." daing niya.

Pinagpatuloy ko ang pagdila ko sa mga muscles niya sa braso at nang madaanan na ng dila ko ang lahat ng parte sa kanang braso niya ay isinunod ko ang kabila pagkatapos ay dinilaan ko ang nakabukang labi niya.

"Shit!" sambit niya.

Pagkasabi niya nun ay sinunggaban ko ng halik ang mga labi niya at hindi nagtagal ay gumapang ang dila ko sa leeg niya pababa sa maumbok niyang dibdib.

Dinilaan ko ang paligid ng dalawang dibdib niya ngunit iniwasan ko na masagi ng dila ko ang mga utong niya.

"Ahhhhhh! Hmmmmmm! Sipsipin mo na ang utong ko." daing niya ngunit di ko siya pinansin.

Sa halip ay bumaba pa ako sa tiyan niya at pinapak ko ng halik ang bawat parte nito na sinamahan ko pa ng mararahas na pagsipsip hanggang sa makabuo ako ng isang malaking marka sa tiyan niya.

"Ahhhhhhhh! Fuckkkkk!" ungol niya.

Nakita niya ang ginawa kong marka sa tiyan niya kaya marahas niyang sinabunutan ang ulo ko palayo sa katawan niya at napaupo siya sa kama.

"Tang-ina mo minarkahan mo pa ako." galit na mura niya sa akin saka niya ako sinampal ng malakas na ikinaungol ko.

Pero wala akong pakialam. Tinulak ko siya pahiga muli sa kama saka ko na muling isinubo ang burat niya.

Puro ungol lang ni Tito Benjie ang maririnig sa loob ng silid. At ang tunog ng pagtsupa ko sa napakahabang burat niya.

"Ahhhhhh! Puta ka talagang bakla ka! Uhhhhhhh! Fuck!" halinghing niya habang nagtataas baba ang ulo ko sa kandungan niya.

Pinasikip ko ang bibig ko saka ko ginamitan ng malikot kong dila ang katawan ng burat niya sa loob ng bunganga ko kaya halos maulol siya sa sobrang sarap.

"Ahhhhhh! Ahhhhhh! Putcha!" sigaw ni Tito Benjie na parang musika sa pandinig ko.

Ilang minuto kong pinagsawaan ang napakasarap niyang burat at minsan ay binabaon ko ito ng husto sa lalamunan ko.

Pinagapang ko ang mga kamay ko sa tagiliran niya paakyat sa matambok niyang mga dibdib habang patuloy pa rin ako sa pagsubo sa malaking sawa niya.

Nang marating ng mga palad ko ang magkabilang dibdib niya ay hinimas ko ang mga iyon at nilaro ng mga daliri ko ang magkabilang utong niya.

"Ohhhhhhh! Shit! Tang ina mong bakla ka ang sarap. Ahhhhhhh!"

Sa bawat hagod ng mainit kong bibig sa napakatigas niyang burat ay kakaibang ungol ang lumalabas sa bibig niya.

Mas lalo tuloy akong ginaganahan na lamunin ang kapirasong karne na nasa pagitan ng dalawang hita niya.

Nagpatuloy ako sa pagsuso sa burat niya na gabakal na sa tigas at parang mas lalo pang tumaba.

Hanggang sa mangawit na ang panga ko at mabagal ko itong hinugot hanggang sa tuluyan nang lumabas sa bunganga ko na nag-iwan pa ng malakas na tunog saka ito parang spring na pumalo sa tiyan niya.

Umangat ako sa katawan niya at bawat madaanan ko ay sinasayaran ng dila ko hanggang sa marating ko ang tenga niya.

Nilaro ko ang napakainit kong dila sa loob nito saka ko bahagyang kinagat-kagat.

"Pasukin mo na ako Dad. Sabik na sabik na ako sa kantot mo." malandi kong bulong sa kanya saka ko ikiniskis ang tumbong ko sa tigas na tigas na niyang pagkalalaki.

"Kantutin mo ako ng todo katulad ng ginawa mo dun sa babae mo. Gusto ko nang maramdaman ang burat mo sa loob ng puke ko." patuloy na sambit ko sa kanya.

"Kakantutin talaga kita gago. Lalaspagin kitang hayop ka." aniya na sinabayan niya ng nakakalokong ngisi.

Nagulat na lang ako nang bigla niyang hinawakan ang balakang ko kasabay ng marahas na pagbaon ng napakatigas niyang burat sa loob ng lagusan ko.

"Ahhhhhhhhhh! Shit! Tito Benjieeeeeeee!" sigaw ko nang simulan na niyang barurutin ng kantot ang masikip ko pang butas.

Nawalan ako ng balanse at naipatong ko ang dalawang palad ko sa matambok niyang dibdib habang patuloy siya sa pagyari sa tumbong ko.

"Ahhhhhhh! Tang ina ang saraaaaaaap!" halos mabaliw kong ungol habang ninanamnam ko ang sarap na dulot ng paghugot baon ni Tito Benjie sa loob ng ngayon ay pinapasikip kong butas.

"Ahhhhhh! Uhhhhh! Uhhhhh! Puta ka nasasakal ang burat kooooo!"

"Hmmmmm! Uhmmmm! Uhmmm! Sarap ng burat mi tito. Fuck me hardeeeeer Pleaseeeeee!" halos mabaliw kong halinghing saka ko sinimulang himasin ang mga dibdib niya.

"Ahhhh! Ahhhh! Puta ka napakasikip mo. Ooooohhhh! Dadagdagan ko ngayon yung katas na pinunla ni Kiel sa loob ng butas mong hayop ka. Ahhhhrrrrrrggggg! Fuck!" aniya habang mas lalong bumibilis ang pagbaon niya sa namamaga ko nang butas.

"Ahhhhh! Tito Benjieeeeer! Wag ka pong titigil! Shit ang sarap mooooooo!" halos mabaliw kong sambit habang patuloy ako sa pagkabayo sa ibabaw niya.

Malalakas na hugot baon ang ginagawa namin habang ang mga katawan namin ay basang basa na sa pawis.

"Ahhhhhhhh! Puta ka lalabasan na kong hayop ka. Ohhh! Ohhh! Shit!" ungol niya.

"Ahhhhh! Ahhhhh! Tito Benjieeee! Buntisin mo na kooooo!" malandi kong ungol saka ko mas ginalingan ang pag-indayog sa kahabaan ng pagkalalaki niya. Gumigiling pa ang pwet ko upang mas lalo siyang masarapan.

"Ahhhhhhh! Ahhhhhh! Bubuntisin talaga kitang hayop ka. Humanda ka na. Uhhhhhhh!"

Mas lalo akong nabaliw nang mas bumilis pa ang pagkantot niya sa akin kasabay ng mga tunog na maririnig dahil sa marahas na pagsasalpukan ng mga balat namin.

Ilang sandali pa ay isang napakalakas na ungol ang pinakawalan ni Tito Benjie kasabay ng paglobo ng kanyang burat sa loob ng puke ko na sinundan ng pagsabog ng napakarami niyang katas sa kaloob-looban ng butas ko.

Ramdam na ramdam ko ang pagpunla niya ng kanyang napakainit na tamod sa pwet ko. Kumikislot pa rin ang burat niya sa loob at hindi ko maipaliwanag ang sobrang sarap ng pakiramdam na nadarama ko.

Puta ang barakong ama nina Kuya Kiel ay naglabas ng katas niya sa butas ko. Shit! Heaven!

Hindi maalis ang ngiti sa mga labi ko dahil sa kaisipang iyon.

Ibabagsak ko na sana ang katawan ko sa maskuladong dibdib niya nang isang pangahas na kamay ang bigla na lamang humila sa buhok ko mula sa likuran.

"Hayop kang bakla ka pati asawa ka inaahas mo. Halika dito at kakalbuhin kitang hayop ka!" galit na galit na sabi sa akin ni Tita Ruth saka niya ako kinaladkad palayo sa asawa niya.

Mabilis na nahugot ang burat ni Tito Benjie sa loob ng butas ko at bumagsak ako sa sahig.

"Aray! Tita masakit po. Ahhhhhh! Aray! Araaaaaayyyyyy!" sigaw ko habang sinusubukan kong alisin ang mga kamay niya sa buhok ko pero mahigpit ang kapit niya.

Puta ang sakit pero wala akong magawa dahil halos mabunot na mula sa anit ko ang mga buhok ko dahil sa tindi ng pagsabunot sa akin ni Tita Ruth.

"Aray! Tita masakit po! Ahhhh! Maawa na po kayo." pakiusap ko sa kanya pero parang wala siyang narinig at patuloy lang siya sa pagkaladkad sa akin.

"Maawa?" galit na sigaw niya sa akin. "Kailanman ay hindi ako maaawa sa mga haliparot na katulad mo. Hayop ka! Asawa ko pa talaga ang nilandi mo. Papatayin kitang hayop ka!"

Ilang hakbang mula sa kama ay huminto sa pagkaladkad sa akin si Tita Ruth saka niya ako binigyan ng apat na pares ng malalakas na sampal sa magkabilang pisngi ko.

Akma pa akong sasaktan muli ni Tita Ruth nang pigilan siya ni Tito Benjie kaya sa mukha nito dumapo ang mga sampal ng asawa niya.

"Ano ka ba tama na yan! Huminahon ka nga!" mahinang sabi sa kanya ni Tito Benjie habang hawak nito ang mga kamay niya.

"Huminahon? Yung pagpatol mo noon sa malanding nanay ng haliparot na yan ay pinalampas ko pa. Pero hindi ito Benjie! Nakakadiri kayo!" umiiyak na sigaw ni Tita Ruth habang dinuduro niya ang asawa niya.

Sumulyap pa siya sa akin saka siya nagsalita sa galit na tinig. "Nagsisisi ako na pinatuloy at pinakain pa kita dito sa pamamahay ko. Hindi ko alam na nag-aalaga pala ako ng baklang ahas! Wala kang utang loob Renz! Manang-mana ka sa nanay mong malandi!"

Nagsalubong ang mga kilay ko habang nagsisimula nang tumulo ang mga luha ko. Anong ibig niyang sabihin sa mga sinabi niya?

"Hindi malandi ang Mama ko!" umiiyak kong sambit.

Hindi pa rin ako nakakabawi sa bilis ng mga pangyayari. At sa wari ko ay parang panaginip lang ang lahat pero hindi.

Totoo ang sakit. Totoo na nagkakagulo kami. At totoo na umiiyak ako sa tindi ng pisikal at emosyonal na pananakit sa akin ni Tita Ruth.

Halos namamanhid pa rin ang buong mukha ko dahil sa dami ng sampal na tinanggap ko. Sobrang bigat ng dibdib ko at napakabilis na ng pagtibok nito.

Sumunod ko na lamang nakita ay ang matinding pagtatalo sa pagitan nina Tito Benjie at Tita Ruth.

Sinamantala ko ang pagkakataon. Hinagilap ko ang mga damit ko at akma ko nang susuotin ang underwear ko nang mapatingin ako sa nakabukas na pintuan.

Nakatayo doon si Kuya Jordan nakangisi na parang demonyo habang aliw na aliw na pinapanood ang mga eksena sa loob ng silid at nakita kong sa akin siya nakatitig.

Lumipat ang tingin ko sa malaking lalaki na bigla na lamang sumulpot sa likuran ni Kuya Jordan at nanlaki ang mga mata ko.

Fuck! Mabilis ko nang naisuot ang brief ko at isinunod ko na ang shorts ko. Dinampot ko ang damit ko pero nagtama ang paningin namin ni Kuya Kiel.

Holyshit!

Matinding galit at pagkasuklam ang nakita ko sa mga mata niya habang nakatitig sa akin. Kung nakamamatay lang ang mga tingin na ipinukol niya sa akin ay malamang patay na ako ngayon.

Hindi ko inasahan na aabot ako sa sitwasyon na ganito. Wala na akong mukhang maiharap sa kanilang lahat.

"K-kuya Kiel!" sambit ko sa pangalan niya.

Galit na naglakad palayo si Kuya Kiel kaya hinabol ko siya. Dahil sa bilis ng mga hakbang niya ay sa garden ko na siya naabutan.

Nakita ko ang malalakas na suntok na pinakawalan niya sa pader at ang pagtagas ng dugo mula sa kamao niya.

Nanlaki ang mga mata ko saka hinawakan ang braso niya upang icheck sana ang sugat niya pero mabilis niya akong nahawakan sa magkabilang balikat saka niya ako malakas na itinulak patungo sa damuhan.

Halos mapasubsob ang mukha ko sa lakas ng pagbagsak ko at para akong napilayan sa kanang braso ko na nadaganan ng katawan ko.

"Wag ko akong hahawakan Renz! Ilang beses na kitang inintindi sa mga kalandian mo. Napakatanga ko. Hindi ko alam kung bakit patuloy pa rin kitang hinahabol-habol kahit na alam ko na niloloko mo lang ako."

"Hayaan mo akong magpaliwanag." sabi ko.

Pumalatak siya. "Puta naman Renz! Ano pa bang ipapaliwanag mo? Nahuli ka na nga ni Mama sa akto diba? Kaya sila nagkakagulo ngayon ni Dad sa taas."

Tumingala siya saka siya pumikit. Hinimas niya ang sentido niya pagkatapos ay muli siyang bumaling sa akin.

"Simula ngayon ay hindi na kita hahabulin pa Renz! Ngayon ay tanggap ko na ang katotohanan na kahit kailan ay hindi mo kayang suklian ang pagmamahal na binibigay ko sayo."

"Napakasinungaling mo! Pinaglaruan mo lang ako. Isa kang salot! Isang peste na sumalanta sa buong pamilya ko! At nagsisisi ako na binigyan pa kita ng lugar dito sa puso ko. Ngayon ay natauhan na ako. Hindi mo na ako mapapaikot pa sa mga kamay mong Gago ka!"

Pagkasabi niya sa mga kataga na parang punyal na pumilas at dumurog sa buong pagkatao ko ay mabilis na siyang naglakad pabalik sa loob ng bahay.

Habang ako ay naiwan pa ring nakasadlak sa damuhan at parang sirang plaka na nagpapapauli-ulit sa utak ko ang mga sinabi ni Kuya Kiel.

Napahagulgol na ako ng iyak saka ako tuluyang humiga sa damuhan. Doon ay nakatitig ako sa napakadilim na kalangitan habang walang tigil sa pagtulo ang mga luha ko.

Kasingdilim ng maulap na kalangitan ang hapdi na nararamdaman ko ngayon sa dibdib ko. Parang sasabog na ito at hindi ko na alam kung anong gagawin ko pagkatapos ng mga nangyari.

Halos mahigit sampung minuto rin akong nanatili na nakatanga sa kalangitan bago ako bumangon at nagpasya na bumalik na sa silid ko.

Pagtayo ko ay nakita ko si Julius na naninigarilyo sa di kalayuan. Nakatingin siya sa akin at seryoso ang anyo.

Nagtaka ako. Kanina pa ba siya doon? Nakita kaya niya kami ni Kuya Kiel na nagtatalo dito kanina?

Bigla akong nakadama ng hiya dahil isa siya sa mga naging biktima ng kalandian ko. Katulad ni Tito Benjie ay ako ang nagpumilit kay Julius noon para kantutin niya ako.

Ngayon ay inaani ko na ang mga consequences ng mga kasalanang ginawa ko.

Mabilis na akong naglakad ng nakayuko at nilampasan ko lang siya.

"Nandito naman kasi ang burat ko naghanap ka pa ng iba. Nahuli ka tuloy." sabi niya.

Mabilis akong sumulyap sa kanya at nang-uuyam na mga tingin ang ipinukol niya sa akin. Kung makatingin siya ay para bang napakumi kong tao.

Hindi ko siya sinagot at mabilis na akong naglakad patungo sa loob ng bahay pabalik sa silid ko.
Help us grow and send in your own stories/contributions to: kwentongmalibog@yahoo.com

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our policies, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad