Kwentong Malibog Kwentong Kalibugan- Best Pinoy Gay Sex Blog: Wo Ai Ni Ji Xiong (Part 1)

Kwentong Malibog Kwentong Kalibugan- Best Pinoy Gay Sex Blog
Help us grow and send in your own stories/contributions to: kwentongmalibog@yahoo.com 
thumbnailWo Ai Ni Ji Xiong (Part 1)
Oct 12th 2018, 14:12, by Kwentong Malibog

By: Timmy Zhu

Hello po sayo ng lahat , isa po akong bagong nag babasa ng story ditto. Almost all good story yung nabasa ko. Then I ask my self kung pwedi ba ako maging author  ng sarili kong story. Well I decided na e try isulat dito. Sorry if mali mali yung grammar ko ,kasi hindi naman ako Writer or Professional  na author . Am Timmy Zhu 21 years old. Matankad,maputi kasi chiwa ,matangus ang ilong kamukha ko raw si Rico Yan . Pero hindi inabot si rico yan kasi bata pa ako noong sikat pa sya at ang sabi ng aking ng mga tita wala na si Rico yan. Nag iisang anak ng Zhu Family hiwalay ang Mum ko at Daddy ko Mahirap na Chinese  lang Daddy ko ,kaya sabi ng mga tita at lola ko inwan ng Mum ko ang Daddy ko. So mag galit at sakit sa loob ng puso. Ang kwento when I was 4th year high school sa isang Chinese School dito Sa Luzon hindi ko na babamgitin kasi alam nyo maliit lang ang Chinise community ditto sa Luzon mahirap na. Na simula lahat ng may bagong transfer sa school namin. So lahat ng classmate ko Exited  na makilala at Makita . Balita mayaman at gwapo yung ang bulungan dito classroom naming. Kasi late syang ng one week bago sya nakpasok. Second weekn g school , sabi ng Adviser namain na si Miss Tan ,
"Good Morning Class, by the way everyone ! " This Mr. Chen bago syang transfer ditto school natin"
"So Mr. Chen Introduce your self " sabi ng teacher naming na si Miss Tan
At nag pakilala si Mr. Chen yung bagong classmate namain, pinag bubulungan sya ng mga classmate naming, Ang gwapo naman nya… grabe itong malalading mga babaeng ito ang katikati.
"hello guys My name is Tristan Chen ,  from Cebu city kaka lipat lang nain ditto sa manila. I hope guys na friends ko kayong lahat!!!!" 
Ang yabang ang Mokong na to' sabi ko sa isip isip ko, may look nanman si Tristan, Tall,maputi,maganda ang katawan maganda ang mukha hawig nya si Dieter  Ocampo young version .
Naka upo ako sa  Gitnang Row sabandang pangalawa sa huli. Bakanti yung sa front ko. Si Jason ang nasa likod ko. Si Jason one of my closefriend ko since 1st year until now.  Pumunta yung bagong classmate sa likod at kinausap si Jason. Naririnig ko tinatakot sya si Jason para lumipat ng upuan sa huinahan ko.
"hey man pwedi ka bang lumipat sa bakanting upaan sa unahan". Yan ang naririnig tahimik lang ako, sabi ni Jason "Ayaw ko nga!!!" sabi ni Mokong
" gusto mo bang lumipad yang MUKHA mo sa labas ng bintana!!!"
At hindi nag dalawang isip si Jason na lumipat sa harapan ko. At sinipa ko yung chair na inuupuan ni Jason para tumingin sa akin, sabi ko sa kanya " bakit ka lumipat sira ulo k aba sya yung baging dating ditto tapos asta nya ang yabang!!!" hindi nag respond si Jason sa akin kasi may paka duwag si Jason pero mabait at matalinong student .
May gymnastic competition sa school naming. Lagi ako ang nanalo sa school naming,. Pinili ako ng teacher naming na si Miss Tan n a ako ang ilaban.  At nag presenta yung bagong Classmate naming yung ubod ng yabang n si Tristan .

So ang ginawa ng teacher pinag laban nila kaming dalawa. So sa puntong iyong pinakita nya na mas magaling sya kaysa sa akin.. Pero ako nag patalo, nag botohan lahat ng classmate naming kung sino iilalaban so natalo ako kasi mas gusto ng mga classmate naming yung bagong dating na si Mr. Mayabang Chen.
Pauwi na kami tapos na ang clase. Nakita ko si Tristan yung new classmate ko na may kausap na babae maganda mukhang mayaman. Pinag uusapan sila ng katabi ko sabi nila mag JOWA daw yung dalawa. Swerte sya maganda at mayaman….. who care!!!!
Biglang nag ring phone ko at sabay dukot sa bulsa ng pantalon ko. Nakita ko yung XGirlfriend tumatawag. Si Tracy .
Si Tracy girlfriend ko sya since 2nd year kami. Nag kahiwalay kami kasi lumipat sya Hong Kong Para nag doon ipagpatuloy pag aaaral nya.  Kasi taga doon yung father nya, actually Tracy mother from pinas Chinese .
Sinagot yung call ni Tracy!!!" Sabi Hello "
"Timmy (umiiyak ) Timmy dami tao ditto nag lalakad, couple masaya mag ka holding hands , Timmy I Miss you so much.. gusto na talaga bumalik dyan. Gusto na kitang makasama. I miss you Timmy "
Sabi ko sa kanya Tracy find someone na lang para maka moveon na sya.. hindi tayo sa isat isa. Para bang hirap sabihin sa kaya pero kailangan ko gawin at sabihin sa kanya para bumukas ang kanyang mga mata sa katutuhanan na wala na kami. Matapos ko sabihin ang gusto ko binaba ko ang aking telepono.
Sa Pag bay bay  sa daan na pauwi sa amin . kasi walking distance lang yung bahay naming  sa school mga 7 to 10 min walking lang naman. Nakaita koi sang magarang sasakyan nakaparada sa malapita sa bahay naming, at nag bukas ng window nakita ko yung Mommy ko sa loob ng Kotse. Inaabangan nya ang pag uwi ko. Tinawag nya ako at pinapasok sa loob ng kotse at doon kami nag usap.
" Timmy tinatawagan kita hindi ka sumasagot, kaya ako nag puta ditto nag aala ako sayo. May sasabihin lang ako sayo , nag usap kami ng tito Edward mo about sa collage mo kung   saan ka naming pagaaralin."
Si tito Edward sya yung second asawa ng Mum. Mayaman  nag may ari na isang malaking negusyo ditto sa pinas. Sabi nag dad ko sobrang mayaman daw yung asawa ni Mum . Bilyonaryo kasi mayaman din sila sa CHINA. Sabi ng Mum ko.
"Timmy pinag usapan naming ng tito Edward mo na padala ka sa Australia para Mag Aral doon . sabi Ni tito Edwad mo kahit anong Kurso ok lang Daw. At saBay kayo ng isang yang Anak.kasi msabay sila graduate ng high school sabay daw kami padadala sa Australia"
Ang sabi ko sa Mommy Ko ang selfish mo naman!!!! Galit na galit ako sumagot sa mother. Selfish ka lumayo at iniwan mo ako tapos ngayon ilalayu mo rin ako sa Daddy ko wala la bang puso… ang sakit nag nararamdaman ko unting unting namuop ang aking luha at bumagsak bahagya. Sobra yung pairamdam mo na daddy mo lang yung care sayo tapos ilalayo nya ako sa father ang sakit. Hindi ko sya iiwan ditto sa pinas. Sabi ko Mum ko. Hindei ko kailangan ang marangyang buhay kapalit simple at saying buhay ko. At sabay bukas ng pinto ng kotse at tumakbo papalayo sa Mum ko..
Umaga nanaman papasok naman sa school. Pag pasok ko sa eskul. May nakaharang nag pinto ng classroom namin. Ito ay si Tristan at bumati. Ako naman ay nakatitig sa mga mata nya hindi alam kung bakit ako nakatitig sa kanya. Parang may humila sa mga mata ko par titigan sya ang Gwapo ni Tristan.

"hoy sabi ko kamuztha ako si Tristan bakit ka naka mulaga"
Hindi parin napapansin ang sinasabi nya. Tuloy parin ako sa pag tititg sa kaya maaliwalas ang mukaha ni Tristan, ewan ko bkit ako umahanga sa kanya. Grabe may naririnig akong bell sa palidid at mga ibong humuhuni. At muli ako binulaga ni Tristan
" Hoy !!! Hey!!! Dude!!! Kamuztha naka mulaga ka may dumi ba ako sa muka!!!! Ako Tistan  at ikaw si?"
Sabi ko sa kanya Alam ko ikaw Tristan. Sa isip isip kosya yung pinaka mayabang sa buong mundo..
"nag papakilala lang naman ako sayo. I just to be good friend with like you as my friend"
Wow nakaka gulat gusto daw nya na maging kaibagan ako noway. Over my dead Body. Hindi ko sya pinansin . at hinawi ko yung kamay nya para pumasok sa room.
Pag upo ko ilang minute lang may sumusundot sa tenga ko ng matikas na bagay . alam ballpen yun at tumingin ako si Tristan ang kumakalikot sa tenga ko. Sabi  ko ..hoy can please stop doing that.
"Timmy I just want lang naman kunin attention mo,pleaselook  gusto kita invite lunch together. Peace offering ko lang naman."
Ba itong mokong ito !!! hindi naman ako effected kung sya nakuha para ilabang sa GYMNASTIC naman . so sabi ko sa kanya. Hoy wala akonh paki alam kung ikaw napili milabang so you don't need peace offering  Did you unsestand.
" ok fine what ever"
Sobrang kulit ni Tristan!!!!!
GYMNASTIC COMPITATION Na !!!!

Itutuloy…………………………………
Help us grow and send in your own stories/contributions to: kwentongmalibog@yahoo.com

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our policies, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad