Kwentong Malibog Kwentong Kalibugan- Best Pinoy Gay Sex Blog: Masarap Sabi Ni Zeno

Kwentong Malibog Kwentong Kalibugan- Best Pinoy Gay Sex Blog
Help us grow and send in your own stories/contributions to: kwentongmalibog@yahoo.com 
thumbnailMasarap Sabi Ni Zeno
Oct 12th 2018, 14:08, by Kwentong Malibog

By: Zeno

Hello mga readers, ng start lang ako mgbasa this year simula nung ng break kami ng GF ko. Well anyway, ako nga pla sa Zeno. Lately nalaman ko na bisexual ako pero discreet. Hindi ako gwapo, at hindi rin matangkad. 5'5 at moreno. Walang abs at pero may laman naman ng konti. Taga Concepcion Tarlac ako, pero dahil sa work ng sstay ako sa Pampanga. I shshare ko ung own experience ko dito sa Pampanga.

2 years ago, ng wowork ako sa isang call center company sa Pampanga. Ang pangit pa nung schedule ko noon (broken sked sya actually) pero nkayanan ko. Few months later, nging mgnda na ung takbo ng schedule ko. Lumalabas nko from work 7-8pm. tpos me part time ako tutorials for 2 hours. Everyday ganun yung routine work ko. Need kumayod eh. No offense pero tambayan ng mga beki ung mga centers. At lapitin ako sa mga beki na khit ung mga mahiwang salita nila at alam ko n din. Tpos isang araw, ng uusap usap mga beki sa harapan ko about s mga experience nila sa sex, lalaki, position lahat ng kalibugan. Me nabnggit clang massage shop malapit sa work place nmin. Eh sakto mahilig ako mga pa massage. Actually 2x a month ako ng papamasahe.

After work, napadaan ako sa massage shop n yun. 1 month na ata ako ndi ngpapamassage. Naalala ko ung shop n yun ksi me kalibugan ung pangalan ng shop. So pumasok ako, me mgnda receptionist cla. Well nalibugan ako kc malaki ung dibdib nya...

Recept: Good evening Sir, Anu massage po gusto nyo? Me: Hmmmmmm (pumipili)
Recept: Sir me promo po kmi, check nyo if like nyo. Me: Eto nalang (Body Scrub with oil massage)

Recept: Okay Sir, hmmmmmm per sir wala po available na female therapist. Me: Ah tlaga.
Recept: Opo, only Male therapist nalang po available. Ok lang po ba?
Me: cge cge (gusto ko n tlagang mg pa massage)

To be honest, max gusto ko ung male therapist sa massage, iba kc pressure.

Recept: please wait po sa lobby area, tatawagin ko n lng po kayo pg ready na. Me: okay (waiting)--------------yawning...pagod eh

After few minutes.......

Recept: Sir Zeno, Eto po pla ung therapist nyo Therapist: Good eve Sir
Me: (Nodding)

Si kuya medyo me kakisigan. Tamang Taman ang katawan. matangos ang ilong at long hair. So Hinatid nya ako sa room ko at ng palit. pero ndi ko inalis ung underwear ko, kc first time ko mg pa body scrub. USually kc oil massage lang at ndi na kailangan tanggalin ung brief. Nung pumasok c kuya nbigla sya kc me brief pko.

Kuya: Sir mbabasa po ung brief nyo pg ndi aalisin.
Me: Ay sorry, hindi ko alam eh.
Kuya: Sir, tulungan ko n kau mg tanggal

Me: AH? (so isip ko, okay lang nmn kso awkward kc ndi ko kilala), napa OO nlang ako. Kuya. humming (kumakanta pero mahina)

Me: saya mo ata kuya....
Kuya: ahhhhh lagi nmn po ako masaya. Me: hmmmmmm okay okay.

So, ng simula na syang i scrub ung katawan ko. Una sa likod ng legs. mula paa hanggang pataas. Medyo nkakakiliti. Nagpatuloy sya hanggang umabot na s bandang pwet. My times na pinapasok nya ung kamay nya s gitna at medyo nangingilabot ako at nahihiya ako na ntatamaan ung sa gitnang puwetan. So sbi ko baka part sya ng body scrub and wala din reaction c kuya..

Banda likod ko na... binaba nya ung extra short na maluwang, so expose na exposed ung pwetan ko. tuloy, tuloy, tuloy.....tpos me tinanong sya, "Sir, ayos lang ba if tanggalin ung short pra maayos ung pg body scrub, if okay lang naman po.
So ako npa mulat nalng mga mata ko. Okay sbi ko na lang. Ndi ko alam bigla tumayo c junior, unti unti. Hindi ko alam pno ko sya ikakalma. So ng isip ako ng ibat ibang sitwasyon hanggang naging okay c junior. Kso bigla bigla sbi ni kuya. "Sir, Harap kana Po"--------eh wala akong saplot. Sbi ko kay kuya, "Pde po lagay ko lng short ko?, nahihiya kc ako haharap ng walang short".

Kuya: kayo po bahala, pero sanay na po ako.
Me: sbagay (isip ko lng) so humarap ako hawak c junior, Kuya: Ngisi sya
Me: Nahihiya
Kuya: Okay lang po yan...

So, tinggal ko na kamay ko,,, so litaw na litaw c junior. habang scrub nya katawan ko. nkkramdam ako ng libog na hindi ko mapaliwanag. medyo ngiging active n nmn c junior. Nagpatuloy c kuya. lalong ng iba pakiramdam sa banda singit. buti na control ko c junior dahil n rin medyo mskit s balat kaya doon npunta ung focus ko.

So natpos ung scrub, wait daw ako 15 minutes, then maliligo n ako, After ko mg shower, inassist ako ni kuya sa room ko....kso........

pglingon ko ibang masahista. Mas gwapo sya khit s maliit na liwanag kita mo ung katawan nya. Ung ndi matitigas ung muscles pero malaman. Nkaramdam ako ng libog.Nka white sando pa nmn, so kita mo ung hubog ng katawan.

Me: Iba pla ung sa body scrub at oil massage.
Kuya: ndi nmn po, pilay daw kc ung kamay ni kuya ( unang therapist), mhihirapan sya sa oil.
Me: i see

Nagpatuloy ung mssage, c kuya ngtatanong minsann, pero ung boses prng nanlilibog (mababa na mabagal na mahina). Sa legs sya ng start. normal lang. Kso, iba ung haplos ma pressure, me part na masakit so napapa ungol ako. ungol dhil msakit tlaga. "Ay sorry Sir, masakit po ba?", ako, "nbgla lng " dahan dahan lang. Si kuya" okay po Sir"

Sumunod, dahil oil un, madulas, so prang sadyang tinatamaan ung pwet ko, iba ung feeling. pero okay lang s knya. Then, sa likod, ang sarap sarap! magaling sya!
After nun, pinaharap ako. nilagyan nya cover ung mata ko. pinatay nya dim light pero kita prin sya pero ndi clear. Nauna ung leg front. Sa una normal lng kso pg bandang singit na. Iba ung feeling.

Hagod na masarap na may hiya na may ungol. SI kuya" okay lang b Sir"?
Sbi ko "oo sarap" minsan nkakaliti lng". Kuya: "wala pa yan sir, mas masasarap ka sa susunod".

Ako: ????? pero me naiisip n ako na my ggwin sya skin na kakaiba. my halong nerbyos at excitement.

Kuya: Sir massage ko na po ung dibdib at tyan nyo po
Me: Ah cge lang (pero actually dun ung fetish part ko - nipples at pusod pababa, sensitibo)- sa ibang mssage kc ndi nila ginagalaw ung sa dibdib at tyan.
Kuya: Sir, sbihin nyo po if masrap or ndi masarp ah?
Me: uh?
Kuya: sbihin nyo po if masarap or ndi msarap ung masahe.
Me: nkakalibog ung tanong nya na un so napa OO nlng ako
Kuya: ano na po?
Me: (ndi nya lang alam pno ko gustong umungol pero ndi pde). oo masarap

Habang mina massage ako, my times na dumampi ung alaga nya sa ulo ko. pero ndi ako sure if yun un.

Bgla na lng kinurot ng konti ung utong ko, ung dalawa at sbay. Syempre mabibigla ako.

Kuya: Sir, don't worry sir, eto na ung sinasbi kong mas masarap.
Me: (kinakabahan ako. Alam mo ung khit kinakabahan ka pero gusto mo syang mangyari.)
Kuya: (Pabulong) "Sir, massage ko utong mo"
Me: Ay wait lang po, extra service na po ito dba?
Kuya; actually oo, pero sayo Sir libre lang.
ME: HALA KA ZENO! So sbi ko, ndi ko pa n try ung ganitong kalakaran.
Kuya: (pabulong na malibog) edi mas okay, mas masasarpan ka Sir!"
Me: (tahimik)
Kuya: relax ka lang Sir
Me: okay......

Tpos, bumulong ulit c kuya

Kuya: Sir tanggalin ko lang sando ko, mainit baka pg pawisin ako ng marami, tumulo sayo...okay lang ba? Sbi ko kung ano comportable sayo. Sbay inalis ung cover ko s mata. Prang sinadya nya pra mkita ko sya ng huhubad ng sando. Well, ndi ako n disappoint. Ung katawang gustong gusto ko. bilugin ung mga muscles. walang abs. malaman pero ndi mataba. Since nka black pants sya, ndi kita ung bukol sa titi nya

Me: (ano na nangyayari?)
Kuya: game Sir!
Me: Game talaga?
Me: Kuya pogi, pde mo sbihin ano ung "mas masasarapan ka?" Kuya: mararamdamn mo na lang SIr!

Me: (patagong kagat labi) - dhil discreet ako, sanay ako tago ung kalandian ko.

NIlagay nya ulit ung cover sa mata ko. nkaka excite nga nmn kc mararamdamn mo na lang eh. Grabe ang sarap pla ng ganun. Prang 50 shades of grey, pinagkaiba lng ndi sya torture.

Ako na nmn prang sobra inosente sa mga ngyayari, but ang sarap at saya tlaga.
C kuya pogi, pinalaruan nya mga utong ko. pisil dito pisil doon. Napa ungol ako lalo ung sinubo nya at kinagat ng konti mga utong ko. Napatingin ako bigla. tpos nkatingin sya s akin, ang HOT pla ng gnun!. cguro 5 minutes nyang nilalaro hanggang medyo sumaskit na,,,pero masarap pa din.

Kuya: Sir, pagapangin ko kamay ko sa anu mo?
Me: Anong ano? - kunwari ndi alam
Kuya: sa burat mo
Me: wow burat tlaga.....bigla ako huminga ng malalim. Kuya: massage mo kuna ung mga balls mo Sir,

Ung mga paa ko ng cross!!!! kc nga masarap. Habang hawak nya mga balls ko. Mula sa dibdib, ginamit nya dila nya pababa. Hinahalikan nya ung tyan ko, dhil isa sya fetish ko, nilalamon ko tyan ko at hinahabol nmn nya. Ang saya lang, alam nya kahinaan ko. Ung daliri nya nya pinasok nya sa pusod ko. Inalis ko na ung cover s mata ko dhil gusto ko mkita gngawa nya. Ayun, nkatingin sya sa akin habng tinutusok at nilalaro nya ung pusod ko at isang kamay hawak n nya titi ko. Me candy sya sa bibig nya. lalong ng init pakiramdam ko nung nilagay nya ung candy sa pusod ko tpos pinasok nya tlaga. Dhil malalim ung pusod ko, sumagad ung candy dun. Kinukuha nya ulit gamit ung dila nya. Tang ina. kinuha ko unan ko nilagay ko s bibig ko at umungol ako ng umungol. Hindi ko na mapigilan ung sarap!!! Ung titi ko umaapaw sa precum.

kuya: Sir libog na libog ka na. dami mo pre cum, basa ung kamay ko.
Me: Tang ina kc gingawa mo, ngaun lang ako nka experience ng ganito, jowain na lng kaya kita
Kuya; Ngiting cute
Me: me tanong ako, sumusubo ka ba?

Kuya; ndi po eh.
Me: then it's okay
Kuya; ikaw po Sir, na try mo na isubo ang titi?
Me: hindi, ayaw ko, prang me diri pako
Kuya; ahhhhhh.
Me: me request ako if okay lang. if ayaw walang problema
Kuya: Ano p un Sir?
Me: Hmmmmmmm, ng papahalik kba?
Kuya: actually Sir hindi din eh.
Me: (sayang- ang srap nmn kc nya, bait bait pa)
Kuya: masarp ba ako Sir?
Me: Oo eh, knina pa kita gustong halikan, pero as respect sayo xmpre hindi.
Me: hmmmmmm pde pahawak ng katawan mo, nasang nasa ako sa katawan mo eh, gnyan kc ung msarap pra sa akin.
Kuya. aling part po ba?
Me: dib dib mo, sarap ng pagkaumbok, ung tyan mo, tpos lalim pa ng pusod mo me ksama pang buhok pababa sa titi mo...feel ko nga mabuhok k eh at mabango.
Kuya: cge Sir
Me; sure ka??
Kuya: bsta ikaw Sir.
Me: loko wag kang gnyan baka ligawan kita haha.
Kuya; Hawakan mo n Sir.
Me: (heaven----------indescribable moment and feeling) Ung utong nya pinasip2 din , dinilaan ko lahat mula dibdib, utong nya, nilaro ko ung pusod, infairness ang bango ng pusod ni kuya, bibihira lang ung mabango. Inamoy ko din ung buhok sa baba ng pusod nya. Para kming mg jowa ung bago plang na ng eexplore .

Habang inieejoy ung katawan nya. Bumulong sya bigla skin, "Sir, higa po kayo, !
Ako nmn sa isip ko, ng eenjoy pko eh. pero sbi nya higa, so higa ulit. pg ka higa ko. pumunta sa ulo ko. Massage nya ung ulo, buhok, leeg. Bgla bgla me nramdaman ako sa lips ko. mabilis lang. Hindi ko napansin hinalikan ako bigla. So nagulat ako.

Me: Ano un?
Kuya: Ndi ko din mapigilan eh, nilibugan ako sa sau Sir at sa gngawa natin.
Kuya: Sir pikit po kayo.
Me: ahh okay
HInalikan nya ulit ako. pero this time, simple kiss lng kso ndi ko sya pinakawalan, hanggang sa torrid kiss nya. ng iba sya ng position. Habng hinahalikan nya ako, hinawakan nya ung titi ko na gusto pang lumaki dhil sa libog. isang kamay hinihimas nya dibdib ko at tyan ko. 3x ung sarap. Jinakol nya ako habang sarap na sarap ako.

Kuya: Sir, sorry, pero ang sarap nyo din kc, ndi ko mapigilan.
Me: ahhhhhhhh.......cge pa............saraaaaaap.......
Kuya: ako nga pla c MAT.
Me: langya ka knina p tau dito ngaun mo lng cnbi name mo. Pero mo MAT...ahhhh Kuya: Sir, Ayos lng ba jakolin mo din ako

Me: Oo nmn, ndi ko nkita ung titi nya pero tama lang ako laki.

Me: lalabasan n ako
Kuya: Cge lang Sir. Ako kahit maya nlng Sir.
Me: Okay lng.
Dami kong nilabas, dhil sa sobrang libog naipon!
Kuya: Sir kuha lang ako towel na mainit.
Me: ulul lang??, mgbihis ka muna. lalabas kng gnyan?
Kuya: okay lng Sir, Nsa labas n lahat cla
Me: bkit nsa labas lahat cla.
Kuya: pg walang customer/ or pg me gnitong sitwasyon, rule na lumabas kmi at sa lobby mg hintay.
Me: (ohh shit, so pg lumabas ako mkikita ko mga reaction nila?)
Kuya: Sir, pag ganito, sa likod ung daanan pra hindi mahiya ung customer.
Me: pano ako mgbabayad?
Kuya: kahit sa akin lng po tpos pg me sukli ako ung mgbibgay din.
Me: wow

So, ngbihis n ako. kinuha ko number ni kuya.

Kuya: Sir, balik po kau ah
Me: Sbi ko sau ligawan kita,
Kuya: tawa c kuya
Me: babalik ako, pero gusto ko ikaw. message kita bago ako pumasok, pra sure nga ikaw ung therapist ko.
Kuya: no problem Sir

Ng palitan kmi ng mga messages, ng ask ako bkit libre lang ako nun. Ang sbi nya isa s mga strategies nila un pra bumalik ung customers. Tpos next time me bayad na. In my case, sikreto kong nilagay ung tip nya sa bulsa. Priceless nmn kc ginawa nya skin. Well, naulit pa muli at mraming beses. dati 2 beses/month. Per week n ata ako dun. Kso wala na ung shop na un. Pero ngchchat pa rin kami 2.

Lalake talaga ung masarap mag massage. Thank you.
Help us grow and send in your own stories/contributions to: kwentongmalibog@yahoo.com

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our policies, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

Post a Comment

1 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad