Kwentong Malibog Kwentong Kalibugan- Best Pinoy Gay Sex Blog: Boxers ni Khent

Kwentong Malibog Kwentong Kalibugan- Best Pinoy Gay Sex Blog
Help us grow and send in your own stories/contributions to: kwentongmalibog@yahoo.com 
thumbnailBoxers ni Khent
Sep 27th 2018, 12:56, by Kwentong Malibog

By: Robin

Good day mga KM readers. First time ko i-share ang naging karanasan ko dito. My name is Robin. Paumanhin na kung may grammatical errors, di ako sanay mag tagalog. I was born and raised sa Cebu. Ang unang karanasan ko ay when I was still in high school. First, allow me to describe myself. I am 5'8 tall, maputi at matangos ang ilong dahil na din sa dugong Spanish na namana ko sa nanay ko. We used to live sa isang malaking bahay sa probinsya sa lupa ng papa ko. Napunta kami sa city nung naghiwalay ang mama at papa ko. From riches to rags kumbaga.

Pag dating namin sa city, nangupahan kami sa bahay ng kaibigan ng mama ko. Apat kaming magkakapatid, tatlong babae at ako lang ang lalake. Di pa ako mulat sa totoo kong kasarian nung panahon na iyon ngunit naging pantasya ko na ang tsupain ako ng isang batang lalake. Dahil wala pang trabaho ang mama ko nung napadpad kami sa city, sobrang hirap ng buhay namin noon. Yung bahay namin ang sobrang liit na ang aming higaan sa gabi, ay nagiging sala namin sa umaga. Day class ako samantalang night class naman ang mga kapatid ko. Di nagtagal, nakakuha ng trabaho ang mama ko sa isang ospital dito sa Cebu bilang isang nurse kaya madalas ako lang mag isa sa bahay pagkatapos ng skwela.

May kapitbahay kami, Aileen ang pangalan niya. May dalawa siyang anak, si Zeus, eight years old at Krista, 5 years old. Naging tutor ako ni Zeus kaya madalas ko siyang kasama.

Pagkatapos ng skwela ko, umuwi ako kaagad sa bahay at nagbihis para sunduin ko si Zeus sa kaniyang paaralan. Dumiretso na kami sa bahay para gawin assignments nya at mag review ng mga lessons nila sa araw na yun. Pag dating namin sa bahay, uminom muna ako ng tubig at kumuha ng isang baso at pinuno ng tubig at binigay kay Zeus. Di niya agad natanggap yung baso kaya nabuhusan ako ng tubig. Nagpalit ako ng short habang nakatingin ang bata sa akin. Dun ko lang napagtanto na di pala ako naka underwear. Di kasi ako nagsusuot ng underwear. Titig na titig ang bata sa pagkalalake ko nang may pumasok na pilyong idea sa utak ko. Tinanong ko sya, "Ngayon ka lang ba nakakita ng uten ng mas nakakatanda sayo?". Tumango sya ng oo. "Gusto mo hawakan?", tanong ko. Di sumagot ang bata. Umupo ako sa silya na katabi lang ni Zeus. Hinimas himas ko ang katawan ng uten ko at unti unting nabubuhayan ang aking kargada. "Naranasan mo na ba mag jakol?", tanong ko. "Hindi pa", sagot ng bata. "Gusto mo turuan kita?", tanong ko naman. Umoo lang ang bata. Pinahawakan ko sa kanya ang titi ko.
Nahihirapan pa sya dahil di niya mahawakan ng buo, medyo may kalakihan din kasi, 5 inches kung flaccid, umaabot naman ng 7.5 kung tigas na. "Hawakan mo ng dalawa mong kamay", sabi ko sa kanya. Pinataas baba ko yung mga kamay nya sa uten ko. Hinahawakan ko naman ang maliit niyang titi na ngayoy unti unting tumitigas na din. Puro mahihinang ungol lang madidinig sa maliit naming bahay. Pinasubo ko sa kanya ang titi ko. Di niya masubo subo kaya sinisipsip niya lang ang ulo habang taas baba yung mga kamay nya. Pinapagpatuloy niya lang ginagawa niya hanggang sa naramdaman ko na lalabasan na ako. Hinawakan ko yung ulo niya at pinalabas ko sa maliit niyang bibig ang katas ng aking kalibugan. Medyo maluha luha naman ang bata pero nalunok niya ang tamod ko.

Nagsuot na ako ng short at bumalik sa mga gamit niya at isa isa naming ni-review lessons nya. Pagkatapos mag review, nag recap kami.

Sinabihan ko syang wag magsumbong sa nanay nya. Nangako naman ang bata. Simula nun, pumupunta na sya sa bahay para uminom ng tamod ko. Ganun set up namin until I graduated high school.

Isang araw, umuwi sa Cebu yung kapatid ng nanay nya na nagtatrabaho sa Cagayan, si Khent. May simpleng handaan dahil birthday niya ng araw na yun. May kantahan at inuman. Lumabas ako sa kanilang bahay para umihi at nag yosi. Nakaubos ako ng tatlong sticks at bumalik na sa loob. Ganun pa din, inuman at kantahan hanggang sa di ko namalayan, alas 10 na pala sa gabi. Ayaw namin ng may magsumbong sa barangay dahil sa ingay kaya pinatay na namin ang videoke at nag inuman na lang. Medyo nasiyahan sa pag uusap at di na namin namalayan ang paglipas ng oras. Umuwi na ang ibang kasama namin at ako na lang at si Khent ang naiwan. Di pa ako tinatamaan pero si Khent medyo lasing na. Napag isipan ko na dun na lang matulog sa kanila dahil ayokong magising ang mga kapatid ko sa pag uwi ko. Niligpit na namin yung mga kalat at nanghiram ako ng unan at kumot nang sinabi ni Khent na dun na ako sa kwarto niya matulog. Nauna akong umakyat dahil pumunta muna sa banyo si Khent. Naghubad lang ako ng shirt, maghuhubad sana ako ng short ng matandaan ko na wala pala akong underwear. Pumasok na si Khent at naghubad ng shirt at shorts. Medyo may kaliitan yung bed kaya nagkakadikit yung mga balat namin.

Tumalikod ako kay Khent.  Dinalaw agad ako ng antok kaya naktulog agad ako. Nagising ako dahil parang may kumukuskos sa pwet ko. Yung matigas pala na titi ni Khent. Medyo nailang ako pero parang nagugustuhan ko din.

"Alam kong gising ka", sabi ni Khent. Pinagpatuloy niya lang ginagawa niya hanggang sa nalibugan ako at hinubad ko na ang shorts ko. Naghubad na din ng boxer si Khent. Niromansa nya ako.

Itutuloy...
Help us grow and send in your own stories/contributions to: kwentongmalibog@yahoo.com

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our policies, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad