Nagpasukat Si Tito Mike (Part 1)





Good day. My name is Ron, 27 y/o, born and raised in Pampanga. I stand 5'10", maputi, chinito at average ang pangangatawan. Ang aking ikukwento ay ang aking unang karasanasan noong ako ay 12 y/o pa lamang. Bata pa lamang ako ay pinagpapantasyahan ko na ang mga kalalakihan. Noon kasi sy aksidente kong nakita ang isang adult magazine sa cabinet ng tatay ko at ng buksan ko ay napukaw ang mga mata sa ko sa mga lalaking tsinutsupa at kumakantot ng female models. Simula noon ay nagising ang aking kamalayan sa mga bagay na sekswal. Malakas ang dating sa akin ng mga may edad na o mga dad bod. Madalas nag-iinuman ang mga barkada ni papa sa bahay at madalas na present din si tito Mike (kumpare ni papa - inaaanak nya ang anak ni tito Mike). Si Tito Mike ay nasa early 30's na siguro noon. Maputi, matanggkad, malaki ang katawan na may kaunting tiyan (dad bod nga). Hindi sya kagwapuhan pero malakas ang sex appeal (yung mukhang callboy na nasa 30's na). Hawig sya ng isanh bold star noon na si Leonardo Litton (search nyo sa google). Ang asawa ni tito Mike ay isang ofw kaya sya ang naiwan sa bahay para mag-alaga ng anak. Wala syang trabaho kaya madalas present sa inuman. Ang bahay nila ay malayo lamang ng higit isang kilometro sa bahay namin. Si papa naman ay isang engineer kaya hapon na kung makapag set ng inuman. Crush na crush ko noon si tito Mike. Noong nasa edad ako na iyon, pansin na ang aking katangkaran. Pero dahil nga sa kaputian, madalas niloloko ako ng mga tita ko na kung pahabain lang daw ang buhok ko e magmumukha na kong babae, magandang babae. Madalas sa sala mag-inuman sina papa at kanyang barkada. Sa tuwing oras na iyon, madalas na rin akong pumasok sa bahay at kunyaring gagawa ng assignment, (kahit gusto ko pa talaga sanang maglaro sa labas) para lang masulyapan si tito Mike. Anyway, once a week lang naman halos ang schedule ng inuman. Sa maraming pagkakataon na nagiinuman sina papa, nagkaroon ng usual gawain itong si tito Mike (na noon ay di ko naman pansin pero naeenjoy ko). Palagi syang umuupo sa pwesto na nakapaharap sa akin (malapit lang naman ang kusina sa sala). Ang pwesto ko ay nakaharap sa sala at sa aking gilid ay ang cr. Sa pagkakataong iyon, parati nyang kinakambyo ang kanyang alaga sabay sulyap sa akin. Hindi ko pinapahalatang pinagmamasdan ko sya at nag-iinit sa ginagawa nya. Ang susunod nyang gagawin, tatayo palapit sa akin, at tatayo sa aking tagiliran at kunyaring titignan ang aking assignment. Sa ganong sitwasyon, dahil sa ako ay nakaupo, ang kanyang bukol sa harapan ay nakadikit sa aking mga braso. Hindi ko maipaliwanag ang kuryente sa aking katawan sa pagkakataong iyon. Ang alam ko lang, gustong gusto ko ang malabakal na tigas na iyon na bumubundol sa braso ko. Bibiruin nya ko ng kaunti sabay talikod papuntang banyo. Ang sunod nyang gagawin, ibaba ang shorts sa harapan at iihi. Madalas ko syang pagmasdam habang nakatalikod sya (di nya isasara ang pinto ng cr dahil umiihi lang naman sya) at lagi kong iniimagine kung ano ang itsura ng bagay na hawak hawak nya sa kanyang pag-ihi. Matagal sya umihi. Minsan mapapansin mo na tila parang di na pag-ihi ang ginagawa nya dahil mlikot ang kamay at nakatingala. Ang rason pala, pagkatapos umihi, patitigasin nya ulit ito at patayong ipoposisyon sa kanyang salawal sabay lapit sa akin.

Muli na naman nya akong aasarin at sa pagkakataong ito, ang kanyang junior ay nakatutok na sa akin. Ramdam ko na para itong batutang tumutuson sa aking braso (kung kanina ay nakasandal lang ito).  Sa tuwing sila ay nag-iinuman, ganito ang sitwasyon namin ni tito Mike. Noong mga panahong iyon, hindi ko pa alam kung paano magkakol kaya hanggang pantasya na lang ang ginagawa ko at hindi ko mailabas ang init na nararamdaman ko sa aking tito...


Isang hapon, pag-uwi ko sa bahay galing paaralan, inutusan ako ni papa na magpunta kina tito Mike para kunin ang hiniram niyang metric tape. Ito ang bibihirang pagkakataon na excited akong mautusan. Nagmadali akong tumungo sa bahay ni tito Mike. Dahil kilala naman nila ako, pumasok na kaagad ako sa may gate at kumatok sa kanilang pinto. Ng walang sumasagot, nagtungo ako sa likuran ng kanilang bahay at saka ko narinig ang bukas na shower sa loob ng banyo. Ito ay lubos na nagpa-excite sa akin. Tiyak kong si tito Mike ang naliligo. Ang kasama lang kasi niya sa bahay ay ang anak niya na mahigit isang taong gulang pa lamang at madalas ay pinaaalagaan pa niya ito sa kaniyang hipag. Tinawag ko ang pangalan ni tito Mike at sumagot ito sabay sigaw na pumasok na lang muna daw ako. Sa pagpasok ko, una kong dinatnan ang sala. Pag ikaw ay nasa sala, makikita mo kaagad ang pintuan ng banyo. Sa likod ng pintuang ito ay naiimagine ko ang hubo't hubad na katawan ng isang daddy na nagpapakasasa sa shower. At ang sabon na umaagos mula dibdib pababa. Napukaw ang aking mata sa isang puting tela na nasa sofa. Nilapitan ko ito at dinampot. Ako'y labis na natuwa sa aking nalaman. Ito pala ang pinaghubarang brief ni tito Mike. Ang shorts naman nya ay nasa lapag. Ang brief nya ay bikini cotton. Dali dali ko itong inilapit sa aking ilong ng may panginginig sa aking katawan. Inamoy at nilanghap. Ang sarap ng amoy, magkahalong pawis at ihi ng isang daddyng barako. Madalian kong sinimsim ang amoy ng brief ni tito Mike at baka ako ay mahuli nya. Sa aking pagkakaupo, bigla kong narinig ang pagtunog ng door knob ng banyo, hudyat ng paglabas ng aking pinagpapantasyahang tito. Laking gulat ko ng siya ay lumabas. Wala siyang ibang saplot kundi isang manipis na bikini brief na ang print ay ang american flag. Nakasabit ang puting tuwalya sa kanyang balikat na para bang si zuma na nakahubad. Maumbok ang mga dibdib ni tito Mike, malapad ang balikat at mataba ang mga binti. May kaunting tiyan pero mahahalata mo ma sya ay nagwoworkout. Ang pinaka nakakatakam sa kanyang hitsura sa oras na yon ay ang umbok sa kanyang harapan. Nakapahalang ito na kung itutuwid siguro ay lalabas na ang ulo sa garter ng kanyang brief. Naglabasan ang mga sobrang buhok sa gilid at taas ng kanyang brief. Sa mga oras na yon, wala akong naisip kundi ang isiping ako ay nakaluhod sa kanyang harapan habang nakahain ang isang saging na nababalutan ng manipis na tela. Ang sarap siguro nitong dilaan. Hindi ako nagpahalata sa aking naramdaman. Nagsalita si tito Mike "O Ron, bat nandito ka? Sensya ka na iho di nako nagbihis muna. Pareho naman tayong lalaki." Sa mga oras na yon, hiniling ko na sana ay tamaan ako ng kidlat at maging isang magandang babae para ng sa ganun ay may mangyari sa amin ni tito Mike. Sinabi ko ang pakay ko. Bumalik siya sa kusina para kuhanin ang metric tape. Para pa rin akong lalagnatin sa aking nararamdaman. Pagbalik nya, ganoon pa rin ang ayos niya. Pero wala syang dalang metric tape. Sa halip isang bote ng softdrinks at turon sabay sabi "o heto buti may natira sa meryenda ko. Kain ka muna." Gusto ko sanang sabihing "tito, pwedeng turon mo na lang ang meryendahin ko." Sa libog ko, dinampot ko ang turon sabay subo ng mahigit kalahati sa. Nakapasok ang turon ng mapatingin ako kay tito na nakatitig pala sa akin sabay sabing "o bata dahan dahan at baka mabulunan ka. Madami pa namang turon, di ka mauubusan." Sabay talikod para kunin ang metric tape. Nahiya ako sa ginawa ko. Baka nakahalata na si tito. Pagbalik niya, hawak nya na ang metric tape. Sabay upo sa lamesita na nakaharap sa akin. Lalo akong nainitan sa posisyon ni tito Mike na nakabukaka. Habang hawak niya ang metro, tinanong nya ko "O Ron alam mo ba pano gamitin itong metro?". Sumagot ako, "hindi po.". Sumagot sya, "panukat ito ng mga mahahabang bagay. Gusto mo turuan kita pano gamitin ito." Habang sya ay nagsasalita, nakatapat ang metric tape sa kanyang brief kaya nagkaroon ako ng pagkakataon na dun tumingin at titigan ang kanyang umbok. Tayong tayo ito at nakatutok sa direksyon ko. Sumagot ako ng oo. Pinatayo nya ko at pinatalikod sa kanya. Sa kanyang pagtayo, tumusok ang isang matigas na bagay sa aking likuran. Alam kong ito ang burat ni tito Mike. Sinukat nya ang aking height. Nakadikit ang buo nyang katawan sa akin likuran at ramdam na ramdam ko ang bawat balat niya na dumidikit sa akin. Para akong lalagnatin. Langhap ko ang amoy ni tito Mike. Pagkatapos sinabihan nya ko na ako naman daw ang sumukat sa kanya. Ng hahawakan ko na ang metro bigla syang nagsalita, "heto ang papasukat ko sayo", sabay baba ng kanyang brief. Natulala ako sa aking nakita. Isang mamula mula, mahaba at maugat na burat ang tumambad sa aking harapan. Sa gulat ko nasabi ko na lang na "seryoso po kayo?". Sagot ni tito, "oo naman. Parehas naman tayong may ganito. Para malaman ko na din gaano kahaba itong si manoy ko." Dahan dahan akong lumuhod sabay hawak sa titi ni tito mike at lapat ng metric tape. "Ooops kumislot si manoy, lalo tuloy humaba." Nasukat ko ito na may halos pitong pulgada. Tila ayaw ko ng bitawan ang burat ni tito. Bigla syang nagsalita "may iba pa kong ituturo sayo gusto mo?" Tumango lang ako...

Isang raw ng Sábado, tinanghali na ko ng gising. Paglabas ko ng kuwarto, bihis na sina mama at papa. Dadalo daw sila sa kasalan ng kaibigan nina papa. Tinanong ko kung sino at napag-alaman ko na ang ikakasal ay common friend nila ni tito Mike. Naisip ko na malamang ay imbitado rin sa kasal si tito Mike. Kung sinama sana nila ako ay masisilayan ko si tito Mike. Halos magdadalawang linggo na rin kasi noong huli ko siyang makita nung dumalaw ako sa kaniya. Naisipan ko na manood muna ng tv habang nag-aalmusal. Halos isang oras mula ng umalis sina papa, biglang may kumatok sa aming pintuan. Pagsilip ko sa bintana, laking gulat ko ng makita ko kung sino - si tito Mike. Kinabahan ako at na excite at the same time. Para akong asawa na inuwian ng kanyang Mister. Dali dali kong binuksan ang pinto. Pagpasok ni tito, tinanong ko agad kung ano ang ginagawa nya sa bahay. Sinabi nyang alam nyang wala sina papa at mama sa bahay dahil nga sa pagdalo nila sa kasal. Sya daw ay nagdahilan na luluwas ng Maynila para sa aplikasyon niya abroad kaya hindi siya makakadalo sa kasal.

"Ang totoo nyan baby, sinamantala ko talaga ang pagkakataong ito na masolo kita. Namiss mo ba si daddy."
Sabay lapit sa akin at kiskis ng kanyan bukol sa aking tagiliran. Naka maong na pantalon at body fit (uso pa ang bench noon) na puti si tito Mike. Marahil pwede nya iyon maging alibi in case abutan sya sa bahay nina mama. Hindi ko pa nagawang sumagot ng bigla akong kargahin ni tito Mike. Dinala nya ako sa kusina at inihiga sa dining table.
"Diba baby dito ka lagi gumagawa ng assignment kunwari para lang mabosohan ako? Ngayon dito ko ipaparanas sayo ang katuparan ng mga pantasya mo."
Nanginginig ako sa mga oras na iyon. Hindi nginig sa takot kundi sa libog. Sa pananabik na muling matikman ang aking tito Mike. Sinimulang hubarin ni Tito Mike ang kanyang tshirt. Tumambad sa akin ang dad body nya na lalong nagpalibog sa akin. Tinanggal na rin ni tito ang suot kong sando sabay sibasib ng halik sa aking magkabilang mga utong. Napaungol ako sa sarap na nararamdaman. Umakyat ang kanyang mga labi sa leeg, sa tenga, sa baba. Dinilaan ang aking mga pisngi hanggang sa ilapat nya ang kanyang mga labi sa aking mga labi. Sinipsip nya ng tuluyan ang aking bibig. Dila sa dila. Ang sarap ng amoy ng kanyang bibig. Tatay na tatay. Ibinaba na rin ni tito ang aking shorts at brief. Kasabay nito ay idinapa nya ko. Itinaas nya ang dalawang paa ko at tsaka ibinukaka. Dahan dahan ay sinimulan nyang ilapit ang kanyang bibig sa butas ng aking puwitan. Kanya itong nilawayan, kiniliti ng kanyang mga balbas at saka dinilaan. Pinatigas nya ang kanyang dila sabay pasok sa butas ng aking puwet.
"Ahhhh, baby, putahhhh, ang sarap ng butas mo. Masikip pa ang puke mo. Birhen pa. Ipapaubaya mo na sa akin ngayon yan ha. Akong bahala dito. Pag natikman ng butas mo ang burat ko, hahanap hanapin nya na ito."
Para akong madadarang sa labis na sensayon na aking nararamdaman. Pati ang tinig ni tito na barakong barako ay nagpataas ng libido ko. Muli nya akong iniharap at muling sinibasib ng halik sa labi.

Pagkatapos ay sinimulan nya ng tanggalin ang kanyan pantalon. Tumambad sa kin ang puting bikini brief na manipis na manipis. Ang ulo ng burat ni tito ay nakalabas na sa garter kanyang brief dahil sa kahabaan at katigasa nito. Pinababa ako ni tito sa lamesa at pinaupo sa upuan. Sya naman ang sumalampak sa dining table at humarap sa akin.
"Baby, ituloy mo na ang almusal mo. Mukhang nabitin ka. Heto ang sariwang hotdog nakahain sa harapan mo. Hinding hindi ka mabibitin dito."
Ibinaba ko ang brief ni tito Mike at sinimulan ng hawakan ang malaki at matigas niyang hotdog. Bagong ahit siya noon kaya kitang kita ang kahabaan ng kanyang alaga. Napapapikit si tito Mike sa tuwing hahagurin ko ang kanyang burat. Pagkatapos sinimulan ko na itong isubo. Nabibilaukan ako sa laki at taba ng kanyang tarugo. Pero pinagbuti ko pa rin ang pagtsupa para talagang masarapan si tito Mike.
"Ah, shittt ka! Daig mo pa ang puta at ang babae sa galing sa pagtsupa. Sige lang baby, sayo lang yang talong ko. Ahhhhhh."
Nagpatuloy ako sa pagsuso sa dambuhalang alaga ni tito Mike.
"Baby, handa ka na bang magbayad sa utang mo?"
Tumango lang ako habang patuloy sa pagchupa.
"Halika ka na sa kwarto, dun tayo mag honeymoon."

Muli nya akong kinarga na para bang bagong kasal at dinala ako sa kwarto nina mama. Inihiga nya ko sa kama ng patihaya.
"Handa ka na baby?"
"Opo, pero dahan dahan lang tito."
"Oo naman. Ako bahala sayo. Uunahan nating sa honeymoon yung kumpare naming kinakasal. Ipaparanas ko sayo ang sarap na nararanasan ng mga babae."
Naghalungkat si tito sa kwarto nina mama at nakahanap ng lotion. Kumuha ito at pinahid sa aking puwet at sa kanyang burat. Nakaluhod ito sa harapan ko at sinimulan nya ng itutok ang kanyan alaga sa aking butas. Pagpasok ng ulo, napasinghap ako sa sakit. Ng maipasok nya na ng kalahati ng kanyang tarugo, napasigaw nako.
"Ahh arayyy!!! Ang sakit. Tito tama na po masakit talaga!!!"
Naitulak ko si tito at nabitawan naihugot ang kanyang burat. Sa pagkahugot ng kanyang titi, dun ko naranasan ang mabilis an sensasyon. Ngunit ramdam ko pa din ang hapdi sa pagkakapasok ng kanyang alaga.
"Baby naman, may utang ka sa akin. At nangako ka na gagawin na nating ngayo."
Sinimulan akong haplusin ni tito at halikan sa labi. Napalitan na ng libog ang kanina'y sakit na nararamdaman ko. Hinaplos nya ang aking singit at puwetan na nagpawala sa sakit. Dahan dahan ay pinasok nya ang kanyang middle finger sa butas ng aking puwet. Dito ako nakaranas ng sarapp.
"Sa palagay ko baby, dahil sa direksyon ng aking titi, mukhang mali ang posisyon natin."
Pinatayo ako ni tito at pinahawak sa cabinet na nakatuwad. Pumuwesto sya sa likuran ko sabay lamas sa aking mga suso, at pagdila sa aking batok at tenga. Ang kanyang tarugo ay bumubundol sa aking likuran an nagpasarap talaga sa aking pakiramdam.
"Okay ulitin natin ha", bulong sa aking tenga na may pang-aakit at pagdila.
Hinawakan nya muli ang naghuhumindig nyang bura at itinutok sa aking butas. Pagpasok ng kalahati, laking gulat ko na walang sakit akong naranasan. Bagamat wala pa din namang sarap. Muli syang kumadyot para maipasok ang kabuuan ng kanyang alaga. Pagpasok nito, hindi muna sya gumalaw at itinagilid ang aking mukha para siilin ng halik. Ramdam kong punung puno ang aking butas dahil sa malaking sawa na nakapasok sa lungga. Pagkatapos nito, pinagbend ako ni tito Mike na parang dogstyle na ang aming posisyon. Dito na sya nagsimulang kumadyot. Sa simula ay mabagal hanggang sa pabilis ng pabilis. Ako naman ay nagtaka dahil wala ng sakit at puro sarap na ang aking nararamdaman.
"Ahhhh, tito , ohhhhh, sarappppp po."
"Ano baby, sabi ko sayo masasarapan ka e. Ano gusto mo pa ha? Gusto mo tigilan ko na ha?"
"Ohhh wag poooo tito. wag mo tigilan."
"Sige magmakaawa ka puta ka."
"Plsss. tito wag po kayong titigil sa pagkantot sakin. Ang sarapppp. ahhhhh"
May pagkakataong dahan dahang huhugutin ni tito Mike ang kanyang burat sa butas ko, at pag ulo na lang ang nasa lood ay bigla na naman nya itong ipapasok ng mabilis. Ito ang pinakamasarap na pakiramdam. Itinayo ako muli ni tito Mike ng hindi hinuhugot ang kanyang alaga. Umupo siya sa kama at kinandong ako ng patalikod. Inalalayan nya ang dalawang pisngi ng aking puwet para mag taas baba.
"Ahhh, puta ang sarap mo baby. Ang sikip mo, ang galing mo."
Para akong hihimatayin sa sarap. Pinaharap nya ko sa kanya at muling akong nagtaas baba. Kasabay nito ay ang paghalik na sa aking mga labi. Nagpapalitan na kami ng laway. Pawisan kaming dalawa at napuno ng ungol ang kwarto nina mama. Humiga si Tito Mike, ipinatong ang dalawang kamay sa kanyang ulunan. Ako naman ay nakaupo pa rin sa kanyang burat na paran naka-squat. Muli akon nagtaas baba. Sinasabayan na rin ni tito ang bawat pagtaas ko. Tila ayaw nya ng hugutin ang kanyang burat.
"Ahhhhhh, Ohhhh, baby malapit na kong labasan. Ipuputok ko sa loob mo ha, para mabuntis ka ni dadyyy."
"yes Dad, sige lang iputok mo sa loob. Ahhhh"
"Ayan nako lalabas na ayan na ahhhhhhhhhh"
Bumulwak ang katas ni Tito Mike sa loob ng aking puwet. Ramdam ko ang init ang ilang putok ng kanyang tamod. Para itong gripong sumirit. Ng hugutin ko ang kanyang burat ay kasabay naman ng pagtulo ng katas nya mula sa aking lagusan. Hiiniga ako ni tito at hinalika sa utong. Hinayaan nya akong magjakol para makapagpalabas din. Sumirit ang katas ko hanggang sa noo. Bumangon si tito, at sabay kaming naligo sa banyo.
"baby gusto mo pa bang maulit ito?"
"Opo tito."
"Kung ganon sikreto lang natin ito ha"
Bago umalis si tito ay nagawa pa naming magkantutan sa banyo. Simula noon, halos lingo lingo akong dumalaw sa kanila para magpatira kay tito Mike. Hindi pa rin ako sanay makantot ng nakatihaya kaya palaging dogstyle, patayo o kaya pakandong ang aming posisyon. Lahat ng pwesto sa kanilang bahay ay napagkantutan na namin. Pati ang kanilang likod bahay kapag madilim na. Naadik ako ng husto kay tito Mike. At simula noon, tila yun na ang naging pamantayan ko sa kalibugan. Ang taong mas matanda sa akin at mukhang daddy.

Sa di inaasahang pagkakataon. Umuwi ang asawa ni Tito Mike. Dito na naputol ang aming ugnayan. Nangulila ako sa malaking burat ni tito Mike.H Hindi na ako makuntento sa jakol at finger. Gusto kong matikman ang alaga ni tito Mike para masatisfy ako. Pero ang pinaka malungkot na pangyayari ay nag-aabang pa. Si Tito Mike ay isinama na ng kanyang asawa sa ibang bansa para magtrabaho. labis ko itong ikinalungkot.

Buwan na ang lumipas at hindi ko pa rin makalimutan si tito Mike. Hanggang sa ako ay grumaduate ng elementary. Sa pagtungtong ko ng highschool, di ko akalaing mas matinding adventure pa pala ang mararanasan ko. At dito ko rin makikilala si Tito ALBERT...

Itutuloy...

Tags

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad