Kwentong Malibog Kwentong Kalibugan- Best Pinoy Gay Sex Blog: Majayjay Laguna (Part 19)

Kwentong Malibog Kwentong Kalibugan- Best Pinoy Gay Sex Blog
Help us grow and send in your own stories/contributions to: kwentongmalibog@yahoo.com 
thumbnailMajayjay Laguna (Part 19)
Sep 24th 2018, 14:18, by noreply@blogger.com (Kwentong Malibog)

By: Lito


Tila nagustuhan ni kuya Romy ang pagpapatsupa sa sinehan kaya di pa kami nakakauwi ay may plano na siya.  At nakaranas nga uli ng isang matinding pakikipagtalik si kuya sa isang pampublikong lugar.  Ito ang kwento.
----------------
Mag aalas syete na kami nakarating ng bahay.  Nagdahilan na lang si kuya na wala siyang nabili dahil wala siyang nagustuhan at sarado na naman yung ibang tindahan.  Kumain muna kami ulam ang sinigang na baboy na sadya kong dinamihan para nga sa hapunan.

Maagang nagpahinga si ate samantalang nag-aya muli uminom ni kuya.  Habang nainom ay sinabi niyang babalik daw uli kami sa sinehn bukas.
"Bukas ay tutungo uli kami sa aking biyenan pero makapananghalian ay magpapaalam ako at magdadahilan na makipagkita sa isa kong kaibigan na dati kong officemate.  Kaya humanda ka Lito at dadaanan kita dito." Ang mahinang sabi sa akin ni kuya.

"Saan naman ang punta natin"

"Ano pa eh di manonood uli.  Sarap kasi eh hahaha"

"Sige kuya doon tayo sa Kamuning para iba naman.  Mas matindi doon, walang makikialam sa atin doon kahit sa maliwanag na CR hehehe" panguudyok ko lalo.

"Pero Lito, gusto kong subukan sa iba naman magpatsupa, OK lang ba sa iyo?
 
Nalungkot naman ako sa sinabi niya.  May konting pagka dismaya pero naunawaan ko naman.  Siguro gusto naman niya maranasan kung pano matsupa ng iba.

"OK lang kuya.  Hindi tayo magtatabi sa upuan.  Maghintay ka ng kung sino matatypan ka.  Pero kuya pumili ka ng medyo gwapo naman at yung hindi masyado halatang bakla tulad ko at saka yung mabango at malinis tignan ha!!" bilin ko sa kanya.

Marami pa siyang tanong kung anong gagawin.  At sinabi ko naman sa kanya na madali lang makilala ang naghahanap ng matsutsupa.  "Basta malalaman mo rin 'yon kahit hindi ka sabihan." Ang huli kong sabi sa kanya.

Makapananghalian kimabukasan ay naghanda na ako at siguro ay 12:30 pa lang ay sinundo na niya ako.  May dala akong backpack na may laman pulbos, alcohol, condom kung sakali, towel at extrang tshirt pati na rin kay kuya dahil siguradong pagpapawisan kami.

Maaga pa ng makarating kami sa Kamuning theater.  Magkahiwalay kaming kumuha ng ticket para hindi mahalata na magkasama kami.  Agaw pansin si kuya habang nabili ng tiket.  May mga tambay kasi sa labas na nakatingin sa kanya.  May katangkaran kasi si Kuya at may magandang pangagatawan at higit sa lahat, gwapo. Kita ko ang dalawang lalaki na titig na titig sa kanya.  Sumunod akong bumuli ng tiket.

Dahil hindi pa sanay sa dilim ang aming mga mata ay tumigil muna kami sa pinakataas na baytang ng hagdan.  Tanaw ko ang booth ng bilihan ng tiket sa ibaba at nakita ko ang dalawang lalaki na bumibili na rin ng tiket.  Siguro magkakilala ang dalawa.  Kumg mga bakla ang mga ito at type si kuya, ay pwede na dahil may kagwapohan naman ang dalawa at malinis tignan.
Inaya ko na siyang umakyat at dahil sanay na ako sa sinehang ito ay madali kong natunton ang dati kong inuupuan, kasunod ko si kuya.  Doon ko siya pinaupo sa pwesto ka dati sa pinakataas, samantalang ako naman ay sa may ibaba lang niya para kita ko kung ano na nangyayari.

Maya maya pa ay natanaw ko ang dalawang lalaki, palinga linga, tila may hinahanap.  Wala pa naman masyadong nanonood dahil maaga pa.  Sa gabi kasi dumadami ang nanonood dito.  Sa banda namin ay iilan pa lang kami, anim siguro. 

"Kuya, hayan na may nakatipo na sa iyo.  Nakita ka nila kanina sa ibaba habang nabili ng tiket.  Titig na titig sa iyo kaya mag ready ka na. OK naman itsura nila" ang  mahina kong sabi kay kuya na hindi lumilingon sa kanya.

"Paakyat na sila kuya at sigurado ako na sa malapit sa iyo uupo ang mga iyan."

"OK" ang naitugon lang ni kuya.

Panay ang tanaw sa lugar namin ang dalawa at siguro, ng makatiyak na baka si kuya ang nasa itaas ay umakyat na sila at hindi nga ako nagkamali doon sila naupo malapit sa kinauupuan ni kuya.

Nakirandam ako kung ano ang mangyayari dahil dinig ko kahit papano ang bulungan nila.  Wala naman kakibo kibo si kuya.
 
Mga ilang minuto na din ang lumipas na wala pang hakbang ginagawa ang dalawa, pero sa minsan pagsulyap ko sa kanila ay alam kong kay kuya sila nakatingin.  Ilang sglit pa ay ramdam kong may tumayo dahil sa tunog ng upuan at napiho kong lumapit na sila kay kuya.

"May nakaupo na ba diyan sa kabila mong upuan?" tanong ng isa kay kuya.

"Wala, bakante pa iyan." Tugon naman ni kuya.

"Wala daw, dito ka na maupo" ang aya ng lalaki sa isa niyang kasama.

Napagitnaan na ng dalawa si kuya.  Hindi ko lang alam kung ano na ang kanyang reaksyon.  Dinig kong kinakausap na nila si kuya.  Tinanong siya kung may kasama, kung ano pangalan, kung ilang taon na.  Dinig kong sinabi niya ang tunay niyang pangalan at nagpakilala naman ang dalawa na tawagin na lang nating Roy at Allen dahil hindi ko na talaga matandaan pa ang mga sinabi nilang pangalan.  Hindi naman na kasi importante iyon.

Lumipat ako ng ilang silya para pag lumingon ako ay matanaw ko lahat lahat kung ano na ang nangyayari sa kanila.  Wala pa naman silang aksyon, puro kwentohan pa lang.  Siguro ay tinatantiya pa nila kung papatol dahil siguro ay takot din na gumawa ng hakbang na ikagagalit ni kuya.  Malaki kayang lalaki si kuya at kayang kaya silang bugbugin kung sakali.

Matagal tagal din ang aking pinalipas bago muli ko silang nilingon, at 'yun na, himas himas na ng isa ang hita ni kuya, si Roy na may kaputian na nasa kanan ni kuya, samantalang ang isa na si Allen na nasa kaliwa ay sa dibdib namn ni kuya naglulumikot ang kamay.

Pinanood ko na ang ginagawa nila, si kuya ay hindi ako pinapansin kahit alam niyang pinapanood ko sila, samantalang si Roy at Allen naman ay walang kahiya hiya sa kanilang ginagawa kahit alam din nilang nakikita ko sila.  Tila nang-iinggit pa.

Itinaas na ni Allen ang tshirt ni kuya at sinabihan pa na hubarin na ito na siya naman ginawa ni kuya saka inilagay sa bag ko na siya muna ang nagtangan.  Agad sinuso ni Allen ang isang nipples ni kuya habang nilalaro naman ng daliri ang kabila.

Samantala, nabuksan na ni Roy ang zipper ng pants ni kuya at kita ko ang paghatak nito pababa.  Tumaas pa ng konti ang pwetan ni kuya para bigyang laya ang gustong gawin ni Roy.  Agad dinakma ni Roy ang kapirasong laman na nasa loob pa ng brief at saka yumuko at ikiniskis ang kanyang labi sa bakat na bakat na titi ni kuya.  At nang hindi na nakatiis ay ipinasok ang isang kamay sa loob ng brief at doon pinaglaruan ang bagay na nasa loob.

Alam kong siyang siya naman si kuya sa sabay na pagpapaligaya sa kanya.  Napapasinghap pa siya kung minsan sa sabay na pagsuso sa nipples niya at pag salsal sa kanyang titi. 

Bumaba na ag bibig ni Allen at sinimulang dilaan ang katawan ni kuya pababa samantalang si Roy naman ay sinuso ang kabilang nipples ni kuya habang laro laro pa rin ang titi nito. 

Dinig ko ang impit na ungol ni kuya at ngali ngaling sunggaban ang bibig niya para halikan.  Kahit gusto ko ay hindi ko ginawa dahil usapan namin na hindi ako makikialam at hahayaan lang siya kaya nagtiis na lang ako sa panonood.
May ilang bagong pasok siguro, dahil dahan dahan ang kanilang paglalakad at naupo malapit sa kinaroroonan ko at nina kuya pero hindi natinag ang dalawa sa kanilang ginagawa.

Ngayo'y panabay na nilang dinidilaan at sinisipsip ang magkabilang suso ni kuya habang nagaagawan naman sa pagkapa sa nakalabas nang titi ni kuya na tigas na tigas na.  Tila hindi na nakatiis si Allen at hinatak na pababa ang brief ni kuya saka sagarang isinubo ang kanyang burat.  Napasandal sa kanauupuan si kuya at napaungol na may kalakasan na nadinig ng iba pa kaya naglingunan sa kinaroroonan namin.  Konti pa lang naman ang tao kaya wala lang.

Samantala, ang mga bagong dating ay sila na rin muna ang pinanood.
Hindi nagpatalo si Roy kaya nag squat siya sa may harapan ni kuya at inapuhap ang mga bayag nito maging ang kanyang singit.  Walang tigil ang pagtsupa ni Allen ganun din ang pag subo ni Roy sa bayag ni kuya at paminsan minsan ay didilaan ang pinakapuno ng titi ni kuya kung kaya nag didikit minsan ang mga labi ni Roy at Allen kaya itinuloy na nila ito sa pakikipag lips to lips at pagsisipsipan ng dila.  Sa ganoong pagkakataon ay nagkaroon naman ng tsansa si Roy na masubo ang titi ni kuya at masubo naman ni Allen ang bayag nito at madilaan ang singit.

Enjoy na enjoy si kuya sa pagpapalang ginagawa sa kanya dahil kahit anong pagpipigil ay napapaungol pa rin siya.

Hinayaan na ni Allen si Roy sa pagtsupa samantalang sinimulan ng dilaan ni Allen ang katawan ni kuya.  Sinimulan niya ang pagdila malapit sa pusod.  Sipsip, dila sipsip dila ang ginawa ni Allen, halos umalon alon naman ang tiyan ni kuya, napapahawak pa sa ulo ng dalawa at dinig ko ang mahinang ungol.

"Ang gagaling ninyooooo puta.  Ang sarap niyannnnnnnn.  Ahhhhhhhhhhhh.  Sige pahhhh sige pahhhhhhhh.

Nakarating na muli sa nipples si Allen habang walang humpay naman sa pagtsupa si Roy.  Ngayo'y kilikili naman ni kuya ang pinapyestahan ni Allen.
"Mga puta kayo ang sarap talagaaaaaaaaaa."  Libog na libog na talaga si kuya dahil hindi na niya napigil ang mapamura.  Halos wala na siyang pakialam kung may makadinig man.  Buti na lang at kokonti pa amg mga tao at tila nag eenjoy pa sa napapanood ang ilan na nakakita.

Nag squat muli si Roy sa harapan ni kuya, itinaas ang isang paa kaya napaangat ang pwetan at tumambad ang butas nito na agad naman sinalubong ng pag dila doon ni Roy.  Walang tigil ang impit na ungol ni kuya.
Sinamantala naman ng isang lalaki ang pagkakataon na iyon at agad na naupo sa upuan ni Roy sabay taas sa isang braso ni kuya at agad na pinasadahan ng pagdila ang kanyang kilikili.  Hindi nakahuma si kuya sa ginawa ng lalaki at hinayaan na lang siya sa ginawa total gusto naman niya iyon. 

Samantala, tinangkang halikan ni Allen si kuya sa labi pero hindi niya ito pinayagan.  Hindi naman nagpumilit pa si Allen at pinagpatuloy ang pagdila muli sa nipples nito na sinabayan pa ng lalaki kaya tatlo na silang nagpapasasa sa katawan ni kuya.

Humiling naman si Allen na siya naman ang tsutsupa na pinagbigyan naman ni Roy.  Magpapalit sana sila ng pwesto dahil sa sumingit na lalaki, pero hindi na rin ako nakatiis kaya sinabi kong tumayo na lang si kuya para hindi sila parepareho mahirapan.  Sa posisyon iyon ay walang kahirap hirap na naisubo agad ni Allen ang burat ni kuya samantalang ang sumingit na lalaki ay sa pwetan at si Roy ay tumayo para madilaan ang nipples, kilikili at tiyan ni kuya.
Salit salitan sila sa pagtsupa.  Ang sumingit na lalaki ay pinagbigyan na rin nila Roy at Allen na maka tsupa.

Lubos na ligaya ang nadarama ni kuya.  Nakapikit siya at napapatingala sa ibayong sarap na ibinigay ng tatlong lalaki. 

"Hayan na, lalabasan na akohhhhhh"

Dahil sa sinabing iyon ni kuya ay agad nagsiluhod ang tatlo at sabay na inabangan ang paglabas ng katas ni kuya.  At hindi nga nagtagal ay sumabog na ang masaganang katas na agad nasalo ni Allen ang unang pagsabog at ang sumunod ay tumama sa mukha, labi, leeg ng tatlong malilibog.  Nag-agawang sinaid ng tatlo ang kahulihulihang patak ng katas ni kuya at pagkatapos ay hinimod ng bawat isa ang tamod na tumama sa kanikanilang mukha.

Alam kong pagod na pagod si kuya, ganon din naman ang tatlo.  Nsgpahinga sandal si kuya at pagkaraan ay nagpaalam muna para mag CR.

"Kung ibig ninyo, hintayin ninyo ako dito, maglinis lang ako ng konti at para na rin umihi" pag paalam ni kuya sa kanila.

Siguro dahil na rin sa pagod ay walang sumunod kay kuya sa CR kaya ako na lang ang sumunod sa kanya doon.

"Enjoy na enjoy ka ah kuya" bati ko sa kanya.

"Sinabi mo pa, grabe ang sarap pala ng ganoon." Sagot niya habang naghilamos at pagkatapos ay nagpahid ng alcohol sa katawan na dinilaan nila kanina at saka binudburan ng pulbos.

Nauna na akong lumabas ng CR at pabalik na sana sa upuan nang masalubong ko ang tatlo na papasok ng CR kaya inabutan pa nila doon si kuya.  Nanatili muna ako malapit sa CR para hintayin ang paglabas ni kuya pero nainip na ako ay hindi pa rin siya lumalabas kaya bumalik muli ako ng CR at sumulip kung nadoon pa siya.  At hindi nga ako nagkamali sa aking hinala, nadoon pa nga si kuya at pinagpipiyestahan muli nina Roy, Allen at ni Singit, singit dahil sumingit siya kina Roy.

Nakataas na ang kanyang tshirt hangang batok at dinidilaan na ni Roy at Singit ang kanyang nipples.  Nakababa na rin hangang tuhod ang kanyang pants at brief at nakapasok na sa bibig ni Allen ang burat niya na napakatigas na muli. 

Isang lalaki ang nakiraan sa akin dahil nasa may pintuan ako ng CR at agad na rin pumasok.

"Wow sarap pala dito manood may live show" pabirong sabi ng lalaki.

Bahagyang nagulat si kuya pero wala lang sa tatlo at tuloy lang sa ginagawa.  Si Roy na ang natsupa samantalang si Singit ay dinidilaan na ang butas ni kuya samantalang si Allen ang humihimod sa nipples at iba pang parte ng katawan ni kuya.

"Dito lang ako ha, gustong gusto ko kasing nakakapanood ng live show eh." Muling sambit ng lalaki na pumwesto pa malapit sa kanila. 

Hindi siya bakla sigurado ako.  Sa kanyang kilos ay masasabi kong straight siya at siguro ay gusto lang talagang manood.  Himas himas na niya ang harapan niya na tila nalilibugan na.

"Sige pa dilaan ninyo pati bayag, ganyan, yung butas ng pwet himurin din." Pagmamando ng lalaki.

"Masarap 'di ba" patungkol na tanong kay kuya.

Nag thumbs up naman si kuya.

Nakita ako ng lalaki na nakasilip pa rin at tinawag ako.  "Halika dito para makita mo.  Mas malapit mas maganda at mas nakalilibog."

Nag-aalangan akong lumapit pero nakita ako ni kuya at tinanguan ako na lumapit.  Paglapit ko ay sinabihan ako na halikan ko raw siya.

"Yes mas okay yan, sige halikan mo na, magsipsipan kayo ng dila at laway" pambubuyo ng lalaki.

Hindi na nga ako nakatangi pa at pangabngab na hinalikan si kuya sa kanyang mga labi.  Agad niyang inilabas ang kanyang dila at ipinasipsip sa akin.  Nag espadahan na kami ng aming dila at sinipsip ang kanyang laway.  Siyang siya naman ang lalaking nanonood habang patuloy sa salitan pagtsupa at paghimod ang tatlo sa buong katawan ni kuya.

"Kantutin mo na kaya sila isa isa" suhestyon ng lalaki.

"Sige kuya kantutin mo kami, unahin mo ako" wika ni Allen

"Gusto ba ninyo talaga?" sagot naman ni kuya sabay kuha ng condom sa bag at agad isinuot.

"Sige talikod kayo at ibaba na ang pants at halinhinan ko kayong kakantutin." Utos ni kuya sa tatlo.

At nauna na nang pinasok ang butas ni Allen, at pagkaraan ng ilang minuto ay si Singit naman at huli si Roy.  Tuwang tuwa naman ang tagapanood na nailabas na pala ang kanyang burat at mabilis na nagsasalsal.  May kalakihan din ang kanyang burat.

Alam kon nasakatan sila sa unang pasok ng burat ni kuya dahil napangiwi sila pero kalaunan ay tila nasasarapan na rin.  Tuloy ang salitan pagkantot sa tatlo at ng matapat uli kay Roy ay …."kuya isagad mo na, lalabasan na ako ahhhhhhhhh" at sa ilang kadyot pa ni kuya ay nilabasan na si Roy.

"Anak ng putsa ang daming inilabas oh…." Si audience muli na patuloy pa rin sa pagsasalsal.

Si Allen na muli ang kinakantot ni kuya at habang nakantot ay hinalikan ko siyang muli nang mariin na malugod naman niyang tinugon.  Nadako ang paningin ko sa tagapanood na sarap na sarap din sa ginagawa.  Hindi na ako nakatiis pa at nilapitan ko siya sabay hawi sa kanyang kamay na naka hawak sa kanyang burat at agad itong tsinupa. 

"Ahhhhhhhhhh ang sarap, bakit ngayon mo lang ginawa, kanina ko pa hinihintay ang bibig mo ohhhhhhhhhhh sarap." Sabay kadyot kaya halos mabilaukan ako.  Hinugot muna niya ang kanyang burat sa bibig ko at sabay kabig sa aking mukha at agad na hinalikan.  Nilabas din niya ang kanyang dila para ipasipsip sa akin.  Lumapit pa kami sa nagkakantutan para makita namin ang paglabas pasok ng burat sa butas ni Allen habang patuloy kong sinisipsip ang dila ng lalaki.

Patuloy sa pagkantot si kuya habang ako nama'y subosubo muli ang burat ng lalaki.  Saglit pa ay napaungol na si Allen sabay sa pagsirit ng kanyang tamod na tumapon lahat sa tiles ng CR kasunod ang pagpulandit naman ng napakaraming katas galing sa burat nang lalaki sa aking bibig na agad kong idinura sa inidoro dahil ayaw kong ipakita sa kuya Romy ko na lumulunok ako ng tamod.

Si Singit na ang kinakantot ni kuya na panay na ang ungol. 

"Salsalin mo na ang burat mo dahil lalabasan na ako.  Hindi ko na kayang pigilin pa" at nagmamadaling hinugot ni kuya ang burat niya sabay tangal ng condom at agad na pinaputok sa naghihintay na bibig ni Singit. Habang sinasaid ni Singit ang tamod na kuya ay tuloy ang kanyang pagsasalsal hanggang sa siya'y labasan na rin.  Nag umapaw ang kaniyang tamod sa kanyang kamay kaya agad niyang hinimod ang sariling tamod at kinain hangang masaid.

Naghugas, nag alcohol at nagpulbos na kami at agad ding lumabas ng sinehan para umuwi na.  Wala kaming kibuan sa sasakyan hanggang makarating sa bahay ng kanyang biyenan para sunduin ang misis niya at anak.

Kinabukasan ay tumulak na sila papuntang Bicol.  Doon na sila nag pasko.  Umuwi rin sina kuya bago magbagong taon dahil sa biyenan niya sila magbagong taon samantalang naiwan pa sina Tiya doon.  Umuwi na lang sila ng Marikina isang araw bago bumalik ng US. 

Sabay sabay nang pumunta ng airport ang pamilya dahil oras lang ang pagitan ng kanilang flight patungong US at Canada

Nalungkot din ako noong araw na iyon dahl matatagalan na naman bago kami magkita ni kuya.  Pero bago sila umalis, noong huling gabi nila sa Pilipinas ay pinaligaya muna niya ako.  Doon kami nag sex sa dati kong silid sa ilalim ng hagdanan.  Nakadalawa pa siyang putok, isa sa aking bibig at ang isa ay sa aking butas.

Nagpasalamat din siya sa bagong karanasan ipinalasap ko sa kanya at hindi daw niya iyon malilimutan.  Baka nga daw hanap hanapin niya iyon eh hehehe.  Isang matagal na paghahalikan ang aming ginawa bago siya tuluyang umakyat sa kanilang silid.

Itutuloy muli…………..
Help us grow and send in your own stories/contributions to: kwentongmalibog@yahoo.com

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com. By using Blogtrottr, you agree to our policies, terms and conditions.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions.

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad